Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương

Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương

Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương

Giá bán kích tăng dàn giáo bao nhiêu, giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương có rẻ hơn ở khu vực lân cận hay không? Giá bán kích tăng dàn giáo chất lượng khoảng bao nhiêu là hợp lý là những thắc mắc của hầu hết khách hàng có nhu cầu tìm mua kích tăng dàn giáo.

 

Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương
Caption

 

Như chúng ta đã biết kích tăng dàn giáo là một phụ kiện được sử dụng đi kèm với bộ dàn giáo (dàn giáo khung và dàn giáo nêm), là một thiết bị dù có kích thước và công dụng khá nhỏ song lại có ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm công trình và độ an toàn trong xây dựng.

 

Giá bán kích tăng dàn giáo chất lượng

 

Giá bán kích tăng dàn giáo cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

 

  • Chất lượng của kích tăng dàn giáo

 

  • Uy tín và thương hiệu của nhà cung cấp

 

  • Số lượng chân kích khách hàng cần mua

 

  • Tình trạng sử dụng của kích tăng

 

  • Địa điểm mua sản phẩm 

 

Những doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và bán chân kích chắc chắn  sẽ có giá bán kích tăng dàn giáo thấp hơn ở một số cửa hàng đại lý bán chân kích dàn giáo. Khách hàng mua số lượng lớn hoặc những sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có giá mềm hơn. Và tùy từng thời điểm, từng lượng cung cầu của thị trường mà giá bán kích tăng dàn giáo sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 

 

Hiệp Anh Khoa là một công ty chuyên sản xuất và bán sản phẩm chân kích chất lượng loại đế bằng và đế U 5mm được làm từ thép phi 34  tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Để nhận được bao giá ưu đãi nhất , quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh

 

Thông số kích tăng dàn giáo của Hiệp Anh Khoa

 

Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương
Thông số kỹ thuật kích tăng dàn giáo của Hiệp Anh Khoa

 

Kích tăng hay chân kích, tăng đơ được sản xuất và phân phối bơi Hiệp Anh Khoa luôn đạt chuẩn an toàn tối ưu với các thông số:

 

- Kích thước: 500mm (0,5m)

 

- Chất liệu: thép ống Ø34

 

- Độ dày ống 2,8mm

 

- Kích thước đế U: 120x70 mm

 

Tại sao nên lựa chọn mua kích tăng giàn giáo của Hiệp Anh Khoa?

 

Kích tăng giàn giáo là thiết bị được sử dụng và luân chuyển khá nhiều trong các công trình xây dựng, dù là một phụ kiện rất nhỏ và có công dụng không nhiều nhưng chúng lại có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình và độ an toàn trong thi công xây dựng. Do đó, yêu cầu đặt ra cho nhà sản xuất chân kích dàn giáo là phải làm sao vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và cơ động nhất cho sản phẩm. Sản phẩm kích tăng của Hiệp Anh Khoa vì tiêu chí đó mà sản xuất.

 

Giá bán kích tăng dàn giáo tại Bình Dương
Chân kích đế bằng và chân kích đế U trong hệ thống dàn giáo

 

  • Sản phẩm kích tăng dàn giáo của Hiệp Anh Khoa  được hàn nối bằng công nghệ CO2, đảm bảo các mối hàn luôn kín khít, chắc chắn, dày và thẩm mỹ nhất. 

 

  • Sử dụng kích tăng chất lượng an toàn của Hiệp Anh Khoa, khách hàng chỉ cần đầu tư một lần để sử dụng lâu dài cho rất nhiều công trình khác.

 

  • Sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, nguyên vật liệu nguyên chất, sản phẩm chân kích được sản xuất ra đáp ứng nhu cầu của thị trường đảm bảo an toàn chất lượng và phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng.

 

  • Đội ngũ kỹ sư của Hiệp Anh Khoa có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng, lắp ráp dàn giáo và thi công các công trình dân dụng công nghiệp.

 

  • Sản phẩm chân kích sau khi sản xuất luôn được nhúng sơn chống gỉ bên ngoài và bên trong đảm bảo sản phẩm bền chắc, dễ bảo quản và tuổi thọ sử dụng cao.

 

Lựa chọn mua sản phẩm kích tăng đế bằng và đế U tại Hiệp Anh Khoa, khách hàng không chỉ có được sản phẩm chất lượng với giá bán kích tăng dàn giáo phải chăng, đội ngũ nhân viên tư vấn và hướng dẫn sử dụng nhiệt tình, chu đáo. Đảm bảo sự toàn hài lòng của quý khách hàng.