Giá coppha thép tại Bình Dương

Giá coppha thép tại Bình Dương

Giá coppha thép tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá coppha thép tại Bình Dương

Giá coppha thép tại Bình Dương luôn được báo cho khách hàng rõ ràng và minh bạch theo từng loại, điều này luôn được đảm bảo với chính sách minh bạch giá thành sản phẩm mà công ty Hiệp Anh Khoa cung cấp, để khách hàng tìm đến với công ty luôn cảm thấy thoải mái và lựa chọn được những sản phẩm đúng theo nhu cầu của mình.

 

giá coppha thép tại bình dương

 

Hiện nay Bình Dương có rất nhiều khu công nghiệp và khu dân cư cần xây dựng để phục vụ cho nhu cầu ăn ở và việc làm của người lao động từ khắp các vùng miền của đất nước di chuyển vào Bình Dương. Hiện nay theo khảo sát cho thấy thành phố mới Bình Dương hiện nay đang phát triển toàn diện về mặt hạ tầng cũng như số lượng nhà ở được xây dựng khá nhiều và kiến trúc đẹp hơn các nơi khác rất nhiều. Do đó, rất nhiều địa điểm cung cấp thiết bị xây dựng nói chung và coppha thép nói riêng cũng đã xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, cùng với đó là sự trôi nổi chất lượng cũng như giá coppha thép tại Bình Dương mập mờ khiến khách hàng khó khăn và lo lắng khi tìm mua.

 

Tuy nhiên khi đến với Hiệp Anh Khoa, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đúng chất lượng, tư vấn miễn phí tận tình, giá cả cạnh tranh và dịch vụ vận chuyển tốt. Chúng tôi rất vinh dự được góp phần nâng tầm cuộc sống tại Bình Dương.

 

Hiệp Anh Khoa nơi có giá coppha thép tại Bình Dương rõ ràng và chất lượng được đảm bảo

 

Hiện nay Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa cung cấp loại tôn lợp sàn (với hệ hống xương liên kết một cách chắc chắn với tole mặt sàn bằng liên kết ” âm dương ” hoặc hàn với nhau, bố trí các la giằng chéo ở giữa tấm cốp pha sàn giúp làm giảm độ mo cong, tăng độ cứng vững cho tấm lợp sàn. Đảm bảo kín, khít, không cho vữa bê tông bị chảy vãi, không biến dạng trong quá trình làm việc.

 

Mô tả     Mặt tôn lợp sàn làm bằng tôn dày 1mm. Hệ la giằng đỡ bên dưới làm bằng thép la 18mm x 2,5mm
Kích thước phổ biến 500mm x 1.000mm (cốp pha 0,5m2) 1.000mm x 1.000mm (cốp pha 1m2)
Trọng lượng  1.000mm x 1.000mm: 14kg +- 5%. 500mm x 1.000mm

 

Với chính sách chung tay với khách hàng, Hiệp Anh Khoa luôn có mức giá cạnh tranh và tốt nhất cho khách hàng trong tình hình thị trường biến động, đồng thời luôn bảo đảm chất lượng của tất cả sản phẩm thiết bị xây dựng.

 

giá coppha thép tại Bình Dương
Caption

 

Do đó, Hiệp Anh Khoa thật sự là địa chỉ đáng để các bạn tìm đến với mức giá coppha thép tại Bình Dương cùng nhiều loại thiết bị xây dựng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo mà bạn khó tìm thấy ở nơi nào khác.

 

Dịch vụ bán coppha thép tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh