Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương

Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương

Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa nơi có mức báo giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương cực kỳ hấp dẫn. Sản phẩm cung cấp luôn được bảo đảm về chất lượng.

 

Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương
Hệ dàn giáo nêm trong xây dựng dùng để chống đỡ công trình trong quá trình thi công

 
Một hệ thống giàn giáo nêm bao gồm các phụ kiện cần thiết tạo thành như cây chống đứng, thanh giằng ngang, giằng chéo. Tùy theo đặc tính sản phẩ, quy cách, vật liệu sản xuất mà giá giàn giáo nêm ở nhiều nơi sẽ dao động khác nhau.

 

Để nhận được báo giá dàn giáo nêm xây dựng tốt nhất, ưu đãi nhất và sản phẩm chất lượng nhất, quý khách hàng vui lòng gọi hoặc email đến với địa chỉ của chúng tôi để nhận được  sớm nhất bảng cập nhật giá giàn giáo nêm mới nhất hàng ngày.

 

Sử dụng giàn giáo nêm – giải pháp cho một công trình an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí

 

Ngày nay, dàn giáo nêm là một thiết bị xây dựng được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện đại, nhất là các công trình nhà ở cao tầng, chung cư, cao ốc đòi hỏi sản phẩn có sàn bê tông chắc chắn, an toàn. Để đáp ứng được điều này phải nhờ đến một hệ thống các thiết bị xây dựng đảm bảo an toàn chất lượng cao, trong đó vật dụng hỗ trợ thi công đổ sàn bê tông là thiết bị mang tính chất quyết định lớn nhất.

 

Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương
Khả năng chịu tải trọng cao là ưu điểm nổi bật của giàn giáo nêm

 
Ngoài kinh nghiệm và tay nghề của kỹ sư, công nhân, chất lượng coppha định hình, ván khuông ổn định, chịu lực tốt thì hệ thống giàn giáo hỗ trợ thi công sàn bê tông đòi hỏi phải có khả năng chịu tải trọng lớn, an toàn khi thi công đà biên, dễ dàng điều chỉnh, lắp đặt. Đó chính là điều kiện cho sự ra đời và ứng dụng giàn giáo nêm vào trong thi công xây dựng để có được một công trình an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

Tại sao lại khẳng định như vậy? Những ưu điển của giàn giáo nêm dưới đây sẽ trả lời câu hỏi trên

 

  •   So với giàn giáo khung, giàn giáo nêm chịu tải trọng lớn hơn nhờ hệ thống các thành giằng ngang và giằng chéo  
  •  Cấu tạo đơn giản, lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. 
  •  Dễ dàng vận chuyển, sắp xếp, kiểm soát khối lượng, chiếm ít diện tích khi lưu kho và kiểm soát khối lượng
  •  Dễ dàng điều chỉnh khẩu độ sàn phù hợp với chiều cao yêu cầu của công trình.
  •  An toàn khi thi công đà biên.
  •  Hệ giàn giáo nêm có khả năng linh động cao có không gian chống thoáng, chắc chắn và an, thích hợp với nhiều kích thước sàn bê tông điển hình, thích hợp trong thi công các loại sàn lớn, các công trình cần chống đỡ ở độ cao có tải trọng lớn.

 

Mua ở đâu có giá dàn nêm xây dựng tốt?

 

Giá dàn giáo nêm xây dựng tại Bình Dương
Hiệp Anh Khoa cung cấp dàn giáo nêm xây dựng chất lượng tại Bình Dương với giá hợp lý , cạnh tranh

 

Vì yêu cầu cao về chất lượng công trình và độ an toàn trong thi công sàn bê tông nên lựa chọn nhà cung cấp giàn giáo nêm uy tín và giá dàn giáo nêm xây dựng hợp lý là tiêu chí mà các nhà thầu thi công luôn đặt ra.

 

Hiệp Anh Khoa là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu mua dàn giáo nêm chất lượng, giá dàn giáo nêm rẻ và cạnh tranh cùng những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

 

Sản phẩm giàn giáo nêm của Hiệp Anh Khoa đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên môn thiết kế sản xuất đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng vật liệu thép ống dày 2mm trên công nghệ hàn MIG  đảm bảo các vị trí liên kết. Tất cả các sản phẩm đều được nhúng kẽm nóng có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn cao, giúp khách hàng dễ dàng lưu trữ, bảo quản và sử dụng sản phẩm lâu dài, tiết kiệm chi phí.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm, giá dàn giáo nêm xây dựng, cách bố trí lắp đặt hay thống kê số lượng cụ thể cho từng sàn bê tông hoặc tham quan trực tiếp sản phẩm dàn giáo nêm của Hiệp Anh Khoa, vui lòng liên hệ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh