Giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương

Giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương

Giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương

Bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng đang phân vân không biết giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương như thế nào, nơi nào đảm bảo chất lượng? Dưới đây là những chia sẻ của một khách hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ và giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương.
 
 

giá thuê thiết bị xây dựng tại bình dương
Lo lắng không biết giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương như thế nào?

 

Cơ duyên đến với công ty cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương

 

Anh Hà (Thủ Dầu Một) công tác 5 năm tại một Công ty tư vấn thi công xây dựng tại Bình Dương là khách hàng trung thành suốt từ những ngày đầu Hiệp Anh Khoa mới thành lập tâm sự “ Khi tôi mới chuyển công tác vào công ty, ban đầu phụ trách bên mảng tư vấn khách hàng, một thời gian sau được công ty cân nhắc lên bộ phận kinh doanh. Việc khó khăn nhất với tôi lúc là tìm đối tác cung cấp những sản phẩm dịch vụ cho công ty, làm sao phải tìm được một đối tác uy tín chất lượng, mà giá cả lại không quá đắt đỏ. Trong khi vật giá thì leo thang, các nhà cung cấp lại ra đời như nấm thì việc chọn một địa chỉ đáp ứng đúng nguyện vọng của công ty đối với người còn non kinh nghiệm như tôi thì thật sự chẳng dễ dàng gì”.

 

Thế rồi trong một lần tình cờ ngồi uống café, nghe hai người bàn gần bên trò chuyện về một công ty chuyên cung cấp thiết bị xây dựng ở Thủ Dầu Một dù mới ra đời được năm nhưng chất lượng khá tốt, phong cách phục vụ lại chu đáo còn có cả dịch vụ cho thuê với giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương này khá tốt, nên anh Hà đã dò hỏi thì được biết công ty đó tên Hiệp Anh Khoa ở đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Và đó chính là cơ duyên anh đến với Hiệp Anh Khoa và cũng là cơ hội mang đến uy tín cho anh ở công ty và vị trí trưởng phòng kinh doanh hôm nay.
Giá cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương của Công ty Hiệp Anh Khoa khá hợp lý, chất lượng lại đảm bảo

giá thuê thiết bị xây dựng tại bình dương
Dàn giáo của Hiệp Anh Khoa có độ dày thép khá lớn  độ vững chắc cao, khả năng chịu lực tốt.

 

Nói về Hiệp Anh Khoa, anh Hà cho biết đây là Công ty TNHH trực thuộc tổng Cty BECAMEX. BCE, chuyên mua bán các vật liệu xây dựng như sắt thép, thiết bị lắp đặt cần thiết trong xây dựng bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ cho thuê với giá thuê thiết bị xây dựng tại BÌnh Dương khá tốt nếu so với mặt bằng thị trường.  Ngay từ lần hợp tác đầu tiên, anh Hà cảm thấy khá thiện cảm với  đơn vị cho thuê thiết bị xây dựng này, trước hết chính là đội ngũ nhân viên tư vấn đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình, thân thiện, đội ngũ kỹ sư thì có kiến thức và kinh nghiệm khá nhiều, khi anh thắc mắc về một kỹ thuật nào đó đều được giải thích và hướng dẫn rất kỹ càng.

 

Lần đầu tiên công ty anh Hà chỉ thuê sử dụng dàn giáo, thế nhưng sau một công trình sử dụng thử nghiệm, các công nhân viên ở công ty anh Hà đều khá ưng ý về chất lượng dàn giáo thuê ở Hiệp Anh Khoa. Một trong những công nhân trong đội thi công xây dựng cho biết dàn giáo của Hiệp Anh Khoa có độ dày thép khá lớn (khoảng 2mm), độ vững chắc cao, khả năng chịu lực tốt, không bị xô lệch mất cân bằng khi tải trọng nặng, đảm bảo an toàn tối đa cho công nhân xây dựng.

giá thuê thiết bị xây dựng tại bình dương
Coppha - một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng công trình

 

Với lần uy tín chất lượng đầu tiên, công ty anh Hà đã xét duyệt hợp đồng hợp tác lâu dài với công ty và luôn được nhân giá thuê thiết bị tại Bình Dương rất tốt từ Hiệp Anh Khoa trong suốt 5 năm qua để thuê sử dụng  tất cả các thiết bị xây dựng như Kích tăng, chống tăng, máy trộn bê tông, máy uốn cắt sắt, coppha, xà gồ,..

 

Anh Hà cho biết thêm, không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa lại khá mềm, đặc biệt với những đơn vị hợp tác lâu dài luôn được cho thuê với mức giá khá ưu đãi. 

 

Với phương châm tất cả vì sự hài lòng của khách hàng, luôn mang lại cho các đối tác, khách hàng sự hài lòng, tin tưởng với các công trình có chất lượng cao nhất và thời gian thi công nhanh nhất. Hiệp Anh Khoa không chỉ luôn nâng cao chất lượng bên trong sản phẩm dịch vụ mà còn thường xuyên bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cho các cán bộ công nhân viên của mình để có thể hỗ trợ tối đa nhu cầu của đối tác bất cứ lúc nào, đồng thời có những điều chỉnh về giá cả cho thuê phù hợp với từng tình hình kinh tế của xã hội, đảm bảo an toàn lao động cho các công nhân và lợi ích tối đa cho các doanh nghiệp.

 

Quý khách muốn biết thêm chi tiết giá thuê thiết bị xây dựng tạiBình Dương và sử dụng dịch vụ của Hiệp Anh Khoa, xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh