Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương bao nhiêu? Căn cứ vào đâu để tính giá xà gồ thép hộp 50x100. Loại xà gồ thép hộp nào tốt nhất hiện nay. Mọi thông tin sẽ có ngay trong bài viết này.

 

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
 Xà gồ thép hộp được sử dụng trong xây dựng, trang trí nội thất và các công trình công nghiệp

 

Vai trò của xà gồ trong xây dựng hiện nay

 

Trong xây dựng hiện nay, xà gồ là vật liệu không thể thiếu cho một công trình xây vững chắc ở một độ cao như mong muốn của nhà thiết kế, mang trên mình sứ mệnh là một cấu trúc ngang cho một mái nhà chắc chắn trước những tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, bão lũ, động đất. Xà gồ là kết cấu thứ yếu rất cần thiết dùng để đỡ tấm tường và tấm mái, làm thanh chống chịu tải trọng theo phương dọc, đồng thời làm hệ giằng bên cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính. Cùng với sự hỗ trợ của các kèo gốc, bức tường xây dựng hay dầm thép, xà gồ có chức năng chống đỡ chịu lực tải trọng của tầng mái và vật liệu phủ.

 

Xà gồ thép hộp là xu hướng lựa chọn cho các công trình xây dựng hiện nay.

 

Sở dĩ giá xà gồ thép hộp 50x100 nói riêng và các loại xà gồ thép khác được quan tâm đến vậy vì, xà gồ thép hộp ra đời khắc phục được những nhược điểm của xà gồ gỗ về độ cứng chắc, chịu lực kém về hiện tượng mối mọt  khiến cho tuổi thọ công trình thấp, chất lượng công trình không được cao. Khắc phục nhược điểm ăn mòn, oxy hóa cao của xà gồ sắt về trọng lượng nặng.

 

Tuy có độ cứng vững hơn xà gồ gỗ, và nhẹ hơn xà gồ sắt, song tình trạng oxy hóa ăn mòn của xà gồ thép hộp đen khi gặp nước hay ở lâu ngoài trời sẽ làm gỉ sét, dễ gãy gây nguy hiểm cho người dùng vẫn có thể xảy ra. Để khắc phục tình trạng này, các cơ sở sản xuất chế tạo xà gồ thép hộp đã nhúng bên ngoài thép hộp một lớp kẽm nóng có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa cao, giúp công trình không bị gỉ sét, mục nát, bền bỉ với thời gian, kéo dài tuổi thọ của công trình. 

 

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Xà gồ thép hộp mạ kẽm khắc phục được các nhược điểm của  xà gồ gỗ và xà gồ sắt giúp công trình bền bỉ vaf an toàn với thới gian

 

Có thể nói xà gồ thép hộp, cụ thể là xà gồ thép hộp mạ kẽm là một bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất chế tạo thiết bị vật liệu xây dựng, đáp ứng nhu cầu cao của các nhà thầu thi công trong việc đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ của các công trình cao tầng hiện đại ngày nay khi loại vật liệu này dường như khắc phục được tất cả những nhược điểm  và tổng hòa các ưu điểm của các loại vật liệu xà gồ trước đó.

 

Giá xà gồ thép hộp 50x100 hiện nay

 

Giá xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Gía xà gồ thép hộp 50x100 phụ thuộc vào đọ dài, chiều dày và vật liệu thép chế tạo

 

Với những ưu điểm của xà gồ thép hộp và đặc thù sử dụng xà gồ với số lượng lớn, nhất là các công trình xây dựng quy mô, cao tầng thì người ta lo ngại giá xà gồ thép hộp 50x100 có đắt hay không. Biết giá xà gồ thép hộp 50x100 để dự toán kinh phí đầu tư cho một công trình  là điều cần thiết. Hầu hết các địa chỉ kinh doanh xà gồ công bố bảng giá xà gồ thép hộp trên website, tuy nhiên đây chỉ là bảng giá tham khảo không cố định. Giá của xà gồ thép hộp 50x100 còn phụ thuộc vào vào quy cách sản xuất xà gồ gồm:

 

  • Chất liệu thép ống được sử dụng làm xà gồ

 

  • Độ dày và khối lượng của xà gồ thép hộp, độ dày phổ biến của xà gồ thép hộp 1,2 – 3mm. Xà gồ thép hộp mạ kẽm thường có độ dày cao hơn xà gồ thép ống thường.

 

  • Chiều dài mỗi cây xà gồ

 

  • Thời điểm bán hàng cùng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ giá (nếu có)

 

Hiệp Anh Khoa chuyên sản xuất và kinh doanh giá xà gồ thép hộp 50x100 chữ nhật. 

 

Hiệp Anh Khoa chuyên sản xuất và mua bán xà gồ thép hộp 50x100, chiều dài 3m tại Bình Dương và các khu vực lân cận uy tín, chất lượng.
Xà gồ thép hộp 50x100 hình chữ nhật được đội ngũ kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm của Hiệp Anh Khoa chế tạo là loại xà gồ thép hộp được mạ kẽm có đầy đủ những ưu điểm nói trên: chống oxy hóa, chống ăn mòn, chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian.

 

Tùy theo công năng của từng sản phẩm công trình mà quý khách hàng nên lựa chọn loại xà gồ thép ống có độ dày phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Để nhận được báo giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Hiệp Anh Khoa một cách chính xác nhất và tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo một trong ba cách sau:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh

 

Không chỉ có mức giá xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương tốt, mà sản phẩm của Hiệp Anh Khoa còn được đánh giá có chất lượng cao, đảm bảo một công trình xây dựng vững chắc và một đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo.