Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương

Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương – nơi có số lượng công trình cực nhiều, đang rất được quan tâm. Nhất là trong tình hình xà gồ thép hộp mạ kẽm đã và đang là xu hướng sản xuất hiện nay giúp tăng tuổi thọ công trình. 

 

Giá xà gồ thép hộp tại Bình Dương
Caption

 
Xà gồ thép hộp mạ kẽm tăng cường khả năng chịu lực

 

Xà gồ là kết cấu kiện thứ yếu được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực thi công sản phẩm công trình dân dụng, công nghiệp, trang trí nội thất, xây dựng, lắp đặt như làm khung đỡ dàn giáo, làm thanh chống hay hệ giằng cho tấm mái, làm khung xe ô tô, cột đèn, cột sóng siêu âm…. Bởi đặc thù chức năng chống đỡ và sử dụng ngoài trời là chủ yếu nên đòi hỏi xà gồ phải có khả năng chịu lực cao và bền bỉ với thời gian. Đó là động cơ cho sự ra đời của xà gồ thép mạ kẽm.

 

Xà gồ thép hộp mạ kẽm bền bĩ với thời gian, kéo dài tuổi thọ công trình

 

Xà gồ thép hộp mạ kẽm

 

Xà gồ thép mạ kẽm được cấu tạo bởi phần thép ống rỗng bên trong và mạ lớp kẽm bền vững bên ngoài có khả năng ngăn chặn sự hình thành gỉ sét, sự ăn mòn và oxy hóa trên bề mặt thép, giúp xà gồ thép ống mạ kẽm bền bĩ với thời gian dù bị tác động bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió, nắng nóng, nước biển, hóa chất,… giúp kéo dài tuổi thọ công trình và trở thành vật liệu đáng tin cậy trong các công trình xây dựng.

 

Xà gồ thép hộp mạ kẽm được chế tạo một cách cẩn thận, qua nhiều công đoạn, kẽm được mạ vào xà gồ ở nhiệt độ khá cao trong khoảng thời gian tối ưu nhất chính là lý do giúp những sản phẩm mạ kẽm, cụ thể là xà gồ thép mạ kẽm bền hơn rất nhiều lần so với những xà gồ không mạ kẽm 

 

Giá xà gỗ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương bao nhiêu?

Giá xà gồ thép mạ kẽm bao nhiêu luôn là sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua xà gồ cho công trình xây dựng, chế tạo của mình. 

 

Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm  tại Bình Dương
Giá tốt luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp xà gồ với đủ loại kích thước, độ dày khác nhau và giá bán khác nhau. Để lựa chọn sản phẩm với giá bán xà gồ thép mạ kẽm hợp lý, đòi hỏi bạn nên tìm hiểu ở nhiều nguồn khác nhau, những địa chỉ kinh doanh xà gồ thép mạ kẽm chất lượng, uy tín. Cần cẩn thận với chiêu thức bán xà gồ thép bình thường hoặc chỉ mạ một lớp kẽm mỏng sơ sài bên ngoài chứ không theo đúng quy trình công đoạn tiêu chuẩn nhưng được quảng cáo và bán với giá xà gồ thép mạ kẽm thật sự.

 

Với một đơn vị hội tụ đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn. Hiệp Anh Khoa vừa sản xuất vừa cung cấp trên thị trường Bình Dương các loại xà gồ chất lượng đúng tiêu chuẩn phục vụ  cho các công trình chuyên dụng có giá bán hợp lý, cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cao của công trình.

 

Giá xà gồ thép hộp mạ kẽm phụ thuộc vào kích thước, độ dày và loại xà gồ chuyên dụng. Hiện nay Hiệp Anh Khoa có bán xà gồ loại thép hộp vuông 50 x50 và xà gồ thép hộp mạ kẽm chữ nhật 50x100 chất lượng cao cho một công trình xây dựng vững chắc.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận bảng giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tại Bình Dương chi tiết nhất cùng những chế độ ưu đãi tốt nhất riêng cho quý khách hàng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh