Giàn giáo kẽm chất lượng là như thế nào? Nơi nào cho thuê giàn giáo kẽm uy tín?

Giàn giáo kẽm chất lượng là như thế nào? Nơi nào cho thuê giàn giáo kẽm uy tín?

Giàn giáo kẽm chất lượng là như thế nào? Nơi nào cho thuê giàn giáo kẽm uy tín?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
GIÀN GIÁO KẼM CHẤT LƯỢNG LÀ NHƯ THẾ NÀO? NƠI NÀO CHO THUÊ GIÀN GIÁO KẼM UY TÍN?

Khi muốn lựa chọn nơi cho thuê giàn giáo kẽm thì chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong những công trình xây dựng. Chất lượng tốt sẽ giúp các nhà thầu/ công ty xây dựng an tâm hơn khi lựa chọn giàn giáo chất lượng cho các dự án xây dựng.

 

Giàn giáo mạ kẽm là gì?

 

Giàn giáo mạ kẽm là chủng loại giàn giáo được sản xuất từ ống thép mạ kẽm tiêu chuẩn. Như vậy, chất lượng của ống thép mạ kẽm quyết định đến 70% chất lượng của giàn giáo. Tại sao lại là mạ kẽm, có các loại mạ kẽm nào, và ảnh hưởng đến chất lượng giàn giáo như thế nào?

Kẽm là một nguyên liệu truyền thống được sử dụng để làm lớp bảo vệ kim loại. Để duy trì độ bền của ống thép, chúng sẽ được mạ bởi một lớp kẽm, tạo nên ống thép mạ kẽm. Có hai cách mạ kẽm cho ống thép thường gặp trên thị trường: mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân.

cho thuê giàn giáo kẽm

Yếu tố chất lượng của giàn giáo kẽm

 

Để biết được giàn giáo mạ kẽm có chất lượng hay không cũng như để lựa chọn công ty giàn giáo uy tín, bạn hãy tham khảo những yếu tố để đánh giá chất lượng của giàn giáo mạ kẽm.

 

Nguyên liệu để cấu thành một giàn giáo

 

Khi sản xuất các loại giàn giáo (giàn giáo nêm, giàn giáo đĩa, giàn giáo khung,…) các Công ty sản xuất cần sử dụng những loại thép chất lượng, có kiểm định về an toàn chất lượng để làm các chi tiết giàn giáo như: thanh chịu tải, dầm đỡ, thanh giằng, cột chống.

Ngoài ra, chất lượng giàn giáo còn phụ thuộc vào độ dày của thép. Độ dày của thép phải đạt tiêu chuẩn. Độ dày càng lớn thì độ cứng chắc và sự an toàn của giàn giáo càng cao.

 

Gia công giàn giáo

 

Điều quan trọng trong gia công giàn giáo chính là mối hàn. Mối hàn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng giàn giáo, mối hàn chắc chắn sẽ giúp giàn giáo có độ an toàn cao hơn. Mối hàn giàn giáo cần được làm cẩn thận, kín và đúng kỹ thuật. Hiện nay với ngành công nghệ phát triển thì các công ty thường sử dụng công nghệ hàn MIG tức hàn CO2, được áp dụng và thay thế cho phương pháp hàn que giúp mối hàn giảm tối đa hiện tượng oxy hoa và tạo ra độ liên kết bền cao giữa hai vật hàn. Mối hàn luôn kết nối các chi tiết giàn giáo xây dựng lại với nhau để trở thành khung giàn giáo.

 

Yêu cầu về thi công lắp đặt kết cấu giàn giáo

 

Lắp đặt giàn giáo vô cùng quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người lao động trong thi công. Muốn giàn giáo sử dụng tốt nhất thì người thi công phải đảm bảo lắp dựng giàn giáo theo đúng hướng dẫn.

Quy trình lắp đặt được thực hiện theo các bước:

  • Dựng chân cột đỡ giàn giáo, kệ đệm chống lún, chống trượt cho cột đỡ.
  • Lắp cột đỡ vào chân cột theo chiều thẳng đứng và giằng neo đúng bản thiết kế. Không để neo vào các bộ phận kết cấu có tính ổn định kém như lan can, ban công, mái đua.
  • Dựng khung, giằng chéo của giàn giáo đảm bảo độ vững chắc.
  • Lắp đặt sàn thao tác để công nhân có thể di chuyển. Sàn theo tác phải được cố định chặt vào khung giàn giáo để đảm bảo an toàn khi thi công.

 

Nơi nào cho thuê giàn giáo kẽm uy tín?

 

Hiệp Anh Khoa là một trong những công ty cho thuê giàn giáo tại Bình Dương được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hơn 10 trong lĩnh vực thuê/ mua giàn giáo, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến chp Quý khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất trên thị trường.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh