Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương

Dàn giáo nêm chống là một trợ thủ đắc lực cho các công trình xây dựng hiện đại ngày này. Vì những ưu điểm của hệ dàn giáo nêm mà nhiều nhà thầu đã lựa chọn sử dụng.

 

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương
Dàn giáo nêm chống được sử dụng trong các công trình quy mô hiện đại

 
Sử dụng hệ dàn giáo nêm chống đỡ sàn bê tông trong xây dựng công trình là một giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cao cho các công trình cao tầng hiện đại đòi hỏi sự chắc chắn của sản phẩm và khả năng chịu lực tốt từ dụng cụ hỗ trợ trong thi công.

 

Dù mang nhiều ưu điểm, song để phát huy tối đa những ưu điểm đó, đòi hỏi người sử dụng hệ dàn giáo nêm phải trang bị cho mình những kiến thức đặc thù của thiết bị. Những lưu ý dưới đây không những giúp nhà thầu chọn mua được hệ dàn giáo nêm chất lượng, sử dụng dàn giáo nêm chống an toàn, hiệu quả mà còn mang lại thành công cho công trình xây dựng.

 

Lưu ý gì khi mua và sử dụng dàn giáo nêm chống sàn bê tông, dầm, cột?

 

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương
Sử dụng dàn giáo nêm đúng cách giúp công trình  hoàn thành hiệu quả

 

  • Hệ dàn giáo nêm chống phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng

 

Khi sử dụng dàn giáo nêm chống sàn bê tông, dầm hay cột thì giai đoạn lựa chọn thiết bị  luôn quan trọng nhất. Một hệ dàn giáo nêm chất lượng là yếu tố đầu tiên tạo nên hiệu quả và chất lượng công trình, đảm bảo an toàn khi thi công. Dàn giáo nêm chống không chỉ dùng để chống đỡ sàn mà còn được dùng để  bao che cho toàn bộ công trình. Tùy theo mục đích và yêu cầu cụ thể mà lựa chọn loại dàn giáo nêm chống có kích thước, quy cách, đặc điểm sản phẩm phù hợp.

 

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương

Kiểm tra từng con chốt và các mối hàn liên kết dàn giáo

 

Yêu cầu về chất lượng của hệ dàn giáo nêm phải có độ dày tối thiểu là 1.8 ly để đảm bảo an toàn tối đa cho công tác chống chịu lực sàn bê tông và coppha định. 
Dàn giáo nêm chống phải được kiểm tra định kỳ  6 tháng/lần hoặc nhiều lần hơn nếu sử dụng chúng thường xuyên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ công trình.

 

  • Sử dụng dàn giáo nêm trong giới hạn tải trọng cho phép

 

Dù là một thiết bị có ưu điểm hơn dàn giáo khung về khả năng chịu tải trọng lớn, song không phải vì vậy mà sử dụng một cách tùy tiện. Thực tế đã có nhiều vụ tai nạn sập dàn giáo bắt nguồn từ nguyên nhân sàn bê tông không được cứng vững khi dùng quá tải trọng cho phép của hệ dàn giáo nêm. 

 

  • Tháo lắp, vận chuyển và lưu trữ  đúng kỹ thuật

 

Hệ dàn giáo nêm chống tại Bình Dương
Tháo dỡ và lưu trữ đúng kỹ thuật giúp bảo vệ thiết bị sử dụng được lâu dài

 

Việc lắp đặt và tháo đỡ dàn giáo nêm chống phải được thực hiện bởi những người có chuyên môn, được giao trách nhiệm bởi quản lý công trình. Nếu trong đội ngũ công nhân thi công chưa có kinh nghiệm về việc lắp đặt và tháo dỡ thì nên nhờ sự hỗ trợ tư vấn hướng dẫn bởi các  kỹ sư có chuyên môn của nhà cung cấp dàn giáo nêm chống.

 

Tháo dỡ dàn giáo nêm chống sau khi hoàn thành sản phẩm công trình cũng phải theo đúng trình tự, đặt để thiết bị thống nhất và cẩn thận, tránh sự cong võng, biến dạng gây mất an toàn và chất lượng cho những lần sử dụng sau.

 

Bạn có nhu cầu mua mới hoặc thuê dàn giáo nêm chống đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng tại Bình Dương, bạn có thể lựa chọn Hiệp Anh Khoa – một địa chỉ đáng tin cậy được những khách hàng từng sử dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn của đội ngũ tư vấn, phong cách làm việc, chất lượng thiết bị dàn giáo nêm chống và giá cả tốt nhất so với các địa chỉ trung gian, đại lý kinh doanh hệ dàn giáo chống nêm trên địa bàn.

 

Quý khách hàng cần tư vấn  và có nhu cầu mua sản phẩm dàn giáo nêm chống, vui lòng liên hệ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh