Hiệp Anh Khoa – Công ty cho thuê thiết bị xây dựng đa dạng nhiều loại khác nhau tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa – Công ty cho thuê thiết bị xây dựng đa dạng nhiều loại khác nhau tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa – Công ty cho thuê thiết bị xây dựng đa dạng nhiều loại khác nhau tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Hiệp Anh Khoa – Công ty cho thuê thiết bị xây dựng đa dạng nhiều loại khác nhau tại Bình Dương

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, các sản phẩm liên quan cũng được chú trọng đầu tư sản xuất và buôn bán nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay có nhiều công ty cho thuê thiết bị xây dựng ra đời. Khi bắt đầu thi công một công trình thì việc chuẩn bị các thiết bị xây dựng là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, việc mua sắm các trang thiết bị xây dựng hiện nay không mấy khả thi do chi phí khá cao, lại không có mặt bằng đủ lớn để cất giữ sau khi xây dựng, chưa kể đến chi phí bảo trì, bảo dưỡng do tính chất các thiết bị xây dựng dễ bị bào mòn do ảnh hưởng của nhiệt độ, môi trường và thời tiết. Chính vì thế, nhiều chủ thầu chọn giải pháp tìm đến các dịch vụ cho thuê đỡ hạn chế các vấn đề trên.

Nói đến công ty cho thuê thiết bị xây dựng uy tín tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung, Công ty Hiệp Anh Khoa là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ và thiết bị trong ngành xây dựng đa dạng về chủng loại, số lượng đủ lớn để cung cấp cho mọi công trình cấp I.

Các loại thiết bị xây dựng tại Hiệp Anh Khoa

Hiệp Anh Khoa không chỉ cung cấp một loại thiết bị, mà là đa dạng các thiết bị xây dựng khác nhau giúp đơn vị thi công có thể chủ động và linh hoạt hơn trong quá trình xây dựng:

Đối với giàn giáo, công ty cho thuê thiết bị xây dựng Hiệp Anh Khoa sở hữu nhiều loại giàn giáo cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Giàn giáo và giàn giáo khung tại Hiệp Anh Khoa tiêu chuẩn theo qui cách loại 0.9m, 1.5m và 1.7m (có và không có đầu nối). Hiệp Anh Khoa lấy an toàn lao động làm mục tiêu hàng đầu nên các sản phẩm đều được sản xuất bằng nguyên vật liệu chất lượng cao, được kiểm định bởi cơ quan kiểm định uy tín. Các loại giàn giáo đều có thể chịu được tải trọng lớn khi chống sàn, các lực tác dụng theo phương thẳng đứng và lực chống đẩy theo phương ngang. Độ dày thép của giàn giáo đạt tiêu chuẩn 2mm để đảm bảo chất lượng và độ bền của giàn giáo.

công ty cho thuê thiết bị xây dựng

Đối với các sản phẩm xây dựng và linh kiện khác cũng chú trọng độ bền và độ an toàn cao cho người lao động:

Hiệp Anh Khoa cung cấp loại coppha định hình L=3m với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu lực lớn; khung chắc chắn có tuổi thọ sử dụng lên đến 5-7 năm giúp tiết kiệm chi phí; giúp tăng chất lượng bề mặt sàn, cột và giảm thiểu bớt thời gian xây dựng; quy chuẩn kích thước cũng dễ dàng quản lý tại công trường cũng như cất trữ lưu kho.

Đối với xà gồ, Hiệp Anh Khoa cung cấp loại xà gồ mạ kẽm với tính năng chống ăn mòn và chống oxy hóa cao trong môi trường khắc nghiệt; ống thép có cấu trúc rỗng, thành mỏng, trọng lượng nhẹ nên rất cứng cáp và chịu áp lực tốt. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực xây dựng với nhiều loại kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại công trình.

Đối với các phụ kiện khác như mâm giàn giáo, chân kích, chống tăng, tôn lợp sàn,… đều đảm bảo làm từ chất liệu cao cấp và được kiểm định chất lượng bởi cơ quan kiểm định uy tín. Các sản phẩm đều được chế tạo và sản xuất đúng quy chuẩn và kích thước nhằm đảo bảo độ an toàn cao nhất cho người lao động trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó, Hiệp Anh Khoa cũng cung cấp các loại máy móc như máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy trộn bê tông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có độ cao, tỉ lệ hao mòn thấp, tiêu hao ít năng lượng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tại Hiệp Anh Khoa

Những đơn vị thi công cần số lượng thiết bị xây dựng lớn, đảm bảo chất lượng có thể tham khảo ngay công ty cho thuê thiết bị xây dựng Hiệp Anh Khoa. Tại đây có nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại, đảm bảo cung cấp đủ những thiết bị cần thiết trong suốt quá trình thi công công trình, nên chủ thầu sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi chỉ cần thuê ở một nơi mà không phải tìm kiếm thêm nhiều địa chỉ khác nữa.

Với nhiều năm kinh nghiệm và được sự tin tưởng của các đối tác, Hiệp Anh Khoa sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành công trình chất lượng trong thời gian sớm nhất.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh