Hiệp Anh Khoa – Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu khu vự

Hiệp Anh Khoa – Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu khu vự

Hiệp Anh Khoa – Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu khu vự

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Hiệp Anh Khoa – Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu khu vực Bình Dương

Để chuẩn bị cẩn thận trước khi tiến hành xây dựng một công trình, chủ thầu cần phải đảm bảo từ vật liệu, thiết bị cho đến việc thiết kế xây dựng phải thật rõ ràng, chắc chắn để thành phẩm được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất có thể. Với những tính toán như vậy, chủ thầu cần lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị có cung cấp đa dạng thiết bị xây dựng cũng như tư vấn thiết kế thi công, để vừa có thể tiết kiệm được chi phí, vừa không phải mất thời gian tìm kiếm nhiều địc chỉ cho nhiều khâu khác nhau. Tại Bình Dương và các khu vực lân cận, Công ty Hiệp Anh Khoa luôn được tin tưởng đồng hành cùng với nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ, là địa chỉ uy tín các nhà thầu nên lựa chọn.

Hiệp Anh Khoa – Dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng uy tín hàng đầu khu vực Bình Dương

Nổi bật trong các sản phẩm Hiệp Anh Khoa cung cấp có thiết bị giàn giáo, máy móc và những sản phẩm hỗ trợ xây dựng như xà gồ, coppha, vận thăng, cẩu tháp, máy gia công sắt, máy trộn bê tông, máy làm nền, thiết bị nâng hạ,…

Giàn giáo tại Hiệp Anh Khoa đa dạng chủng loại phù hợp cho những công trình nhỏ, vừa cho đến những công trình quy mô lớn. So với các loại giàn giáo thông thường được làm bằng sắt dễ bị ăn mòn do oxy hóa, ảnh hưởng bởi nhiệt độ và môi trường xung quanh; giàn giáo tại Hiệp Anh Khoa được làm từ thép mạ kẽm với kích thước đúng theo tiêu chuẩn xây dựng. Chất liệu thép mạ kẽm làm tăng khả năng chịu lực, tính đàn hồi cũng như khả năng chịu được tính oxy hóa từ môi trường bên ngoài hay tính mài mòn bên trong.

Không chỉ giàn giáo mà các loại thiết bị xây dựng khác cũng có khả năng chịu lực tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao nên chi phí bảo trì thấp và có thể sử dụng trong thời gian dài.

Đối với các phụ kiện khác như xà gồ, mâm giàn giáo, chân kích, chống tăng, tôn lợp sàn,… đều làm từ nguyên liệu cao cấp và được kiểm định chất lượng bởi cơ quan kiểm định uy tín. Các sản phẩm đều được chế tạo và sản xuất đúng quy chuẩn và kích thước nhằm đảo bảo độ an toàn cao nhất cho người lao động trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị Hiệp Anh Khoa cũng cung cấp các loại máy móc như máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy trộn bê tông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có độ cao, tỉ lệ hao mòn thấp, tiêu hao ít năng lượng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

dịch vụ cho thuê thiết bị

Hiệp Anh Khoa – Công ty tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu khu vực Bình Dương

Bên cạnh cung cấp các thiết bị xây dựng đa dạng chất lượng cao, Hiệp Anh Khoa còn có dịch vụ tư vấn thiết kế với đội ngũ kiến trúc nghiên cứu, sáng tạo không ngừng tạo nên những không gian đẹp, có tính thẩm mỹ cao nhằm hiện thực hóa mong muốn của khách hàng.

Quy trình tư vấn thiết kế rõ ràng qua các giai đoạn:

  • Trao đổi trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và chốt giải pháp.
  • Thỏa thuận chi phí thiết kế, soạn hợp đồng và chốt thời hạn bàn giao hồ sơ.
  • Ký kết hợp đồng thiết kế.
  • Khảo sát hiện trạng, chụp ảnh, đo đạc, soạn bản vẽ.
  • Phác thảo phương án sơ bộ.
  • Hoàn thiện phương án dựa trên phương án sơ bộ và đóng góp từ chủ đầu tư.
  • Nếu phương án được duyệt, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
  • Hoàn tất và bàn giao toàn bộ hồ sơ.
  • Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công và thanh lý hợp đồng thiết kế.

Với uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, Công ty Hiệp Anh Khoa là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị và tư vấn thiết kế thuộc top đầu khu vực Bình Dương. Lựa chọn Hiệp Anh Khoa làm đối tác xây dựng có thể yên tâm với các quy trình rõ ràng, chi tiết. Không chỉ cung cấp đủ loại thiết bị xây dựng mà công ty còn có cả dịch vụ tư vấn thiết kế để hoàn thiện thành phẩm một cách hoàn hảo nhất.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh