Hiệp Anh Khoa – Dịch vụ cho thuê coppha uy tín

Hiệp Anh Khoa – Dịch vụ cho thuê coppha uy tín

Hiệp Anh Khoa – Dịch vụ cho thuê coppha uy tín

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Hiệp Anh Khoa – Dịch vụ cho thuê coppha uy tín

Vì sao cần ưu tiên việc lựa chọn dịch vụ cho thuê coppha uy tín? Một công trình muốn đẹp điều đầu tiên phải đảm bảo được sự vững vàng, chắc chắn. Để có một nền móng vững chắc thì các chất liệu để tạo định hình cho các cột trụ, đổ dầm,… phải chất lượng, hiệu quả. Do đó, coppha đóng một vai trò quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ thi công mà còn ảnh hưởng đến độ an toàn, chắc chắn của cả công trình. Tùy vào loại công trình mà đơn vị thi công sẽ sử dụng loại coppha phù hợp. Coppha được sản xuất với nhiều loại chất liệu và công nghệ thi công khác nhau để phù hợp với nhiều loại quy mô công trình khác nhau. Hiệp Anh Khoa sẽ tư vấn cho khách hàng loại coppha phù hợp để đảm bảo hiệu quả cho tiến độ thi công.

Công dụng và cấu tạo của coppha

Coppha là khái niệm được sử dụng thường xuyên trong lĩnh vực xây dựng. Công dụng chính của coppha là làm khuôn chứa vữa giúp định hình bê tông trong thời gian bê tông chưa rắn lại. Coppha có nguồn gốc từ tiếng Pháp là coffarge, có thể hiểu theo nghĩa tiếng Việt là khuôn đúc bê tông.

Coppha có cấu tạo gồm 3 phần chính là: hệ tấm ván khuôn, hệ chống đỡ và phụ kiện liên kết.

  • Ván khuôn: là thành phần giúp định hình bê tông và chuyển bớt tải trọng sang phần còn lại.
  • Hệ chống đỡ chịu lực: liên kết trực tiếp với mặt ván đảm nhận chịu lực chính cho toàn bộ hệ thống.
  • Các phụ kiện hay bộ phận phụ trợ: tạo nên kết cấu bền chặt nhằm dịch chuyển hay làm sàn công tác.

dịch vụ cho thuê coppha

Phân loại coppha xây dựng

Tại dịch vụ cho thuê coppha, tùy vào công trình thi công khách hàng sẽ chọn loại coppha phù hợp trong nhiều loại coppha xây dựng được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó chủ yếu là dựa trên vật liệu chế tạo khuôn.

Khi phân loại theo vật liệu chế tạo khuôn thường có: Coppha thép, coppha nhôm, coppha gỗ tự nhiên, coppha gỗ công nghiệp, coppha Composite (Nhựa tổng hợp), coppha ván phủ phim.

Trong số các loại coppha kể trên thì coppha thép và coppha nhôm nhờ có tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ bền vững nên được sử dụng phổ biến hơn.

Coppha thép

Coppha thép là loại coppha được chế tạo từ các khuôn thép định hình thường sử dụng ở các vị trí có kết cấu như móng, tường, dầm, cột và sàn. Coppha thép giúp ngăn chặn lực đẩy của bê tông khi bê tông ở trạng thái lỏng và đảm bảo chất lượng của bề mặt bê tông.

Mỗi khung của coppha thép có tải trọng lên đến bốn tấn với các mối hàn kín và chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Tuy nhiên thép có đặc tính dễ bám dính bê tông nên việc tháo dỡ cần phải thận trọng để không mất nhiều chi phí và thời gian xử lý.

Coppha nhôm

Coppha nhôm được sản xuất và chế tạo từ hợp kim nhôm có độ bền chắc và có thể tái sử dụng nhiều lần. Loại coppha này có khả năng chịu được cường độ cao nên thường được sử dụng rộng rãi ở các công trình cao tầng. Coppha nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ, lại không bị han gỉ và dễ bảo quản nên có tuổi thọ cao.

Coppha gỗ tự nhiên

Coppha gỗ tự nhiên có vật liệu chính là những thanh gỗ được ghép lại với nhau, được cắt xẻ với độ dày phù hợp tạo thành mặt phẳng để đổ bê tông vào khối. Loại coppha này thường xuất hiện chủ yếu ở các công trình nhà ở nhỏ cấp 4, hay 1-2 tầng, thường là ở vùng nông thôn nơi dễ tìm nguyên liệu.

Nhược điểm của loại coppha này là điều kiện thời tiết dễ làm biến dạng gỗ so với ban đầu làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.

Coppha gỗ công nghiệp

Coppha gỗ công nghiệp cũng có nguyên liệu là gỗ tự nhiên nhưng được xử lý để có bề mặt phẳng và chống dính tốt do được phủ lớp phim cứng và bóng. Ưu điểm của loại coppha này là có kích thước lớn, độ đồng đều cao, bề mặt và các cạnh phẳng nên việc lắp ghép dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng lớp keo có khả năng bám dính tốt tạo nên khối bê tông có bề mặt phẳng và tính thẩm mỹ cao.

Coppha Composite (Nhựa tổng hợp)

Coppha Composite có độ chuẩn xác cao về mặt kích thước, có trọng lượng nhẹ và có thể tái sử dụng nhiều lần ở nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên, coppha composite (nhựa tổng hợp) đòi hỏi dây chuyền sản xuất lớn và công nghệ hiện đại nên tốn kém. Bên cạnh đó, chi phí nguyên liệu sản xuất và giá thành nhập khẩu cũng cao.

Coppha phủ phim

Coppha phủ phim được tạo nên từ các ván gỗ mỏng liên kết với nhau bằng lớp keo chịu nước và độ ẩm cao, phủ lớp phim stora enso 1 mặt hoặc 2 mặt. Loại coppha này có bề mặt nhẵn và chống bám dính tốt, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần.

dịch vụ cho thuê coppha đa dạng chủng loại với chất lượng và số lượng hàng đầu khu vực Bình Dương, Công ty Hiệp Anh Khoa tin tưởng trở thành đối tác của nhiều đơn vị thi công khác nhau, giúp đảm bảo tiến độ thi công cũng như đạt hiệu quả cao sau khi hoàn thành thành phẩm.

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh