Hiệp Anh Khoa - nơi cung cấp dịch vụ cho thuê dàn giáo coppha chất lượng

Hiệp Anh Khoa - nơi cung cấp dịch vụ cho thuê dàn giáo coppha chất lượng

Hiệp Anh Khoa - nơi cung cấp dịch vụ cho thuê dàn giáo coppha chất lượng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Hiệp Anh Khoa - nơi cung cấp dịch vụ cho thuê dàn giáo coppha chất lượng

Trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh lân cận hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cho thuê giàn giáo coppha phục vụ cho quá trình xây dựng các công trình công cộng, dự án, nhà ở…. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có đủ năng lực để cho thuê và quản lý số lượng lớn giàn giáo coppha. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin, lưu ý trong quá trình thuê giàn giáo coppha, qua đó hỗ trợ các nhà thầu, chủ nhà thuê giàn giáo, thiết bị xây dựng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Thực trạng và nhu cầu thuê mướn giàn giáo coppha hiện nay

Hiện nay, đa số các đơn vị sản xuất copha, giàn giáo xây dựng đều là công ty nước ngoài và hầu như không cung cấp dịch vụ cho thuê sản phẩm. Ngược lại, các đơn vị trong nước lại hiếm có đơn vị nào đủ điều kiện sản xuất số lượng lớn và có năng lực quản lý việc cho thuê lại. Chính vì thế, các nhà thầu đã trong nước phải tốn chi phí rất lớn khi lựa chọn sử dụng công nghệ này cho các dự án của mình. Không chỉ là giá thành cao, đầu tư cho việc mua mới coppha và giàn giáo sẽ làm cho nhà thầu mất thêm thời gian vận chuyển, gặp khó khăn trong vấn đề hỗ trợ thi công.

thuê dàn giáo coppha

Dịch vụ cho thuê giàn giáo copha uy tín, chất lượng tại Hiệp Anh Khoa

Nhận thấy được nhu cầu cùng tiềm năng phát triển này, Hiệp Anh Khoa đã tiên phong trở thành một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và bảo dưỡng thiết bị giàn giáo, coppha chất lượng cao. Hoạt động cho thuê dàn giáo coppha từ khi ra đời đã mang lại rất nhiều giải pháp linh hoạt cho nhà thầu, góp phần đáp ứng đòi hỏi ngày càng chuyên môn hóa của ngành xây dựng Việt Nam. Bằng việc đi thuê tài sản thay vì mua mới, các nhà thầu có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí lưu kho, lãi trên vốn đầu tư và rất nhiều khoản phí quản lý khác.

Các tài sản cho thuê hiện nay của Hiệp Anh Khoa rất đa dạng, có thể kể đến gồm: Các loại dàn giáo coppha, các nhóm sản phẩm giáo đĩa, giáo nêm, giáo H, giáo ống, thép hình và phụ kiện đi kèm... Với các sản phẩm này, Hiệp Anh Khoa đã thiết lập quy trình cho thuê và bảo dưỡng chuyên nghiệp nhằm mục tiêu tối ưu hiệu quả cho nhà thầu. Trước khi được vận chuyển và đưa vào sử dụng tại công trình, các thiết bị đều được kiểm tra chất lượng an toàn một cách nghiêm ngặt. Khi triển khai thực hiện tại công trình, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của Hiệp Anh Khoa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các nhân viên bên chủ thầu để công việc triển khai suôn sẻ, hiệu quả cao Với quy trình cho thuê chuyên nghiệp như vậy, các nhà thầu khi chọn hợp tác với Hiệp Anh Khoa đều đánh giá khá cao và có phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ tại đây ; đồng thời, vô cùng tin tưởng vào chất lượng, sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tính mạng con người và tài sản mà các sản phẩm của Hiệp Anh Khoa mang lại.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh