Khoảng cách tiêu chuẩn của xà gồ mái tôn

Khoảng cách tiêu chuẩn của xà gồ mái tôn

Khoảng cách tiêu chuẩn của xà gồ mái tôn

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Khoảng cách tiêu chuẩn của xà gồ mái tôn

Ở một số công trình, phần mái nhà thường được lợp bằng tôn do trọng lượng nhẹ, có thể chịu được tác động của thời tiết và tính thẩm mỹ cao. Xà gồ có tác dụng làm khung cho các công trình mái tôn với khả năng chịu lực bền chắc. Xà gồ mái tôn tùy vào loại công trình sẽ có tiêu chuẩn khoảng cách khác nhau để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Xà gồ là bộ phận rất quan trọng trong các công trình. Khoảng cách xà gồ mái tôn cần phải được tính toán chính xác bởi các nhà thầu và chuyên gia có kinh nghiệm, để đảm bảo công trình được hoàn thiện một cách an toàn, chắc chắn. Vậy khoảng cách xà gồ được xác định dựa trên những yếu tố nào hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

>>> Dịch vụ cho thuê xà gồ

 

Xà gồ là gì?

 

Xà gồ là bộ khung có tác dụng nâng đỡ sức nặng của mái nhà. Các bức tường, dầm thép, kèo có sự hỗ trợ của xà gồ sẽ trở nên bền vững giúp cho mái nhà chắc chắn.

 

Xà gồ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Xà gồ được mạ lớp hợp kim bên ngoài nên trở nên bền bỉ, không bị gỉ sét và hư hại khi sử dụng trong một thời gian dài.

+ Xà gồ mái tôn được thiết kế hình chữ với các loại phổ biến như C, U, I, Z nên có độ bền chắc cao.

+ Sản phẩm không bắt lửa và có giá thành hợp lý giúp tiết kiệm chi phí

.

xà gồ mái tôn

 

Cách xác định khoảng cách tiêu chuẩn của xà gồ mái tôn

 

Để tính toán được khoảng cách của xà gồ mái tôn cần phải tính được độ dốc của mái. Bạn cần xác định loại tôn sử dụng làm mái là loại nào, độ dốc và chiều dài mái sẽ ảnh hưởng đến khả năng thoát nước và tính thẩm mỹ của công trình.

 

Cách tính độ dốc của mái tôn là khoảng cách giữa điểm cao nhất và điểm thấp nhất của mái.

Độ dài mái tôn = chiều cao mái/ chiều dài mái

Đối với loại tôn 1 lớp khoảng cách xà gồ từ 70 – 90 cm. Đối với loại tôn chống nóng từ 80 – 120 cm.

 

Vì sao nên tính khoảng cách xà gồ mái tôn?

 

Xà gồ được bố trí ở vị trí chính xác sẽ giúp cho việc nâng đỡ mái tôn được hiệu quả và an toàn. Nếu việc tính toán sơ suất khiến tôn đóng vào xà gồ sai vị trí sẽ phải tháo ra đóng lại rất mất thời gian và khiến bề mặt tôn bị hư hại.

Lắp đặt xà gồ mái tôn đúng kỹ thuật và vị trí chính xác sẽ đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công, cũng như việc sử dụng công trình sau khi hoàn thiện thành phẩm.

 

Địa chỉ cung cấp xà gồ mái tôn chất lượng

 

địa chỉ cho thuê xà gồ mái tôn

 

Tùy loại công trình và nhu cầu sử dụng mà nhà thầu sẽ lựa chọn xà gồ mái tôn có kích thước hợp lí để đảm bảo chất lượng công trình. Đến với Công ty Hiệp Anh Khoa, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp để lựa chọn loại xà gồ phù hợp nhất. Sản phẩm vừa có khả năng chịu lực tốt, vừa có tính thẩm mỹ cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, mức giá thành hợp lí sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí cho quá trình thi công.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh