Kinh nghiệm chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng để tránh những sai lầm không đáng có

Kinh nghiệm chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng để tránh những sai lầm không đáng có

Kinh nghiệm chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng để tránh những sai lầm không đáng có

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Kinh nghiệm chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng để tránh những sai lầm không đáng có

Giải pháp chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng thay vì tự đầu tư tài chính để mua sẽ giúp nhà thầu tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật hiện đại lần lượt ra đời tạo ra những thiết bị tiên tiến hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng. Tuy nhiên khi quyết định chọn thuê thiết bị từ dịch vụ bên ngoài, chủ thầu cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm để đảm bảo thuê được các thiết bị chất lượng mà giá thành phải chăng. Nhà thầu cần tìm hiểu các dịch vụ cung cấp uy tín, có quy trình cho thuê rõ ràng để tránh những sai lầm không đáng có.

 

Một số kinh nghiệm khi chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng

Hiện nay nhu cầu thuê thiết bị xây dựng cho các công trình ngày càng nhiều, không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn tránh được nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình thi công. Chính vì thế, hàng loạt công ty cho thuê thiết bị xây dựng ra đời, điều này vừa có lợi cho chủ thầu vì không lo thiếu nơi cung cấp thiết bị nhưng đồng thời cũng gây nhiều khó khăn vì không biết đâu mới là nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Một số lỗi và sai lầm thường mắc phải khi thuê thiết bị xây dựng:

công ty cho thuê thiết bị xây dựng

Thuê thiết bị xây dựng kém chất lượng

Để đảm bảo thuê được thiết bị xây dựng chất lượng, an toàn, chủ thầu cần trực tiếp đi khảo nghiệm và kiểm tra chất lượng thực tế của sản phẩm. Đôi khi chỉ vì một lỗi nhỏ như kết cấu thép bị gỉ sét ở phần chân nhưng có thể kéo sập cả một hệ thống phụ trợ công trình gây thiệt hại tài sản và nguy hiểm tính mạng người lao động. Do đó cần lựa chọn những công ty uy tín và đánh giá kỹ lưỡng thiết bị xây dựng trước khi thuê.

 

Tính toán không chính xác dẫn đến thuê thiếu hoặc dư thừa thiết bị xây dựng

Bên cạnh chất lượng, số lượng thiết bị cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự hoàn thiện dự án công trình. Nhà thầu cần có sự xem xét và tính toán kỹ lưỡng để tránh các trường hợp thuê thừa hay tai hại hơn là thuê thiếu thiết bị cần thiết trong quá trình xây dựng. Nếu thuê thừa thiết bị sẽ làm phát sinh thêm khoản chi phí thuê cũng như chi phí bảo quản thiết bị mặc dù không sử dụng đến. Nếu thuê thiếu thiết bị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ thi công công trình, làm mất thời gian tìm kiếm thiết bị thay thế phù hợp, làm mất uy tín của đơn vị thi công đối với nhà đầu tư.

 

Không cân nhắc, khảo sát kỹ lưỡng trước khi chọn công ty cho thuê thiết bị xây dựng

Những nhà thầu không có nhiều kinh nghiệm trong việc thuê thiết bị xây dựng thường bị một số công ty kém uy tín “hét giá”, hoặc trộn lẫn các thiết bị kém chất lượng khi cho thuê. Tai hại hơn nữa là nếu xảy ra sự cố lại bắt ép nhà đầu tư bồi thường, hay lảng tránh trách nhiệm và đùn đẩy cho chủ đầu tư.

 

Hiệp Anh Khoa - Công ty cho thuê thiết bị xây dựng uy tín, chất lượng

Nếu là một chủ thầu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thuê thiết bị xây dựng hãy để công ty Hiệp Anh Khoa tư vấn giúp bạn. Lựa chọn Hiệp Anh Khoa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khi phát sinh vấn đề trong suốt quá trình thi công. Công ty có quy trình rõ ràng từ cho thuê đến khi hoàn trả, hơn nữa đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất để thuê thiết bị với số lượng hợp lý, đảm bảo tiến độ thi công mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

 

Hiệp Anh Khoa là công ty cho thuê thiết bị xây dựng uy tín, đáng tin cậy ở khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Bất cứ dự án công trình nào cần đến các thiết bị chất lượng với số lượng lớn, Hiệp Anh Khoa sẵn sàng cung cấp nhanh chóng, kịp thời với giá thành phải chăng.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh