Kinh nghiệm chọn thuê container khô

Kinh nghiệm chọn thuê container khô

Kinh nghiệm chọn thuê container khô

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Kinh nghiệm chọn thuê container khô

Có được các kinh nghiệm chọn thuê container khô sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh của bạn, khi mà sử dụng container khô để vận chuyển hàng bách hóa khô là một nhu cầu khá phổ biến hiện nay. So với những phương tiện chuyển chở hàng hóa trước kia có nhiều nhược điểm thì container là sự lựa chọn an toàn nhất. 

 

kinh nghiệm chọn thuê container khô
Với nhiều kích thước và mẫu mã Cotainer. Bạn cần trang bị các kinh nghiệm cần thiết khi lựa chọn sản phẩm

 
Các kinh nghiệm chọn thuê container khô bạn cần chú ý

 

  • Xác định nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng container khô

 

Để chọn thuê một container khô phù hợp, bạn nên xác định nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình như thế nào, nhiều hay ít, vận chuyển đi xa hay đi gần, … từ đó sẽ có quyết định lựa chọn loại container khô có kích thước phù hợp. Đây là chú ý cực kỳ quan trọng trong kinh nghiệm chọn thuê container khô. Bởi vì, đây là điều bạn có khả năng kiểm soát và nhận thấy đầu tiên, giúp tiết kiệm chi phí tránh lãng phí tiền đầu tư.

 

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại kích cỡ container khác nhau gồm 10 feet, 20 feet, 30 feet, 40 feet, 45 feet, …Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ít thì nên chọn thuê container khô có kích thước nhỏ tương ứng (1 feet =30.48cm). Ngược lại, bạn nên sử dụng một container cỡ lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn là sử dụng nhiều loại nhỏ, vận chuyển nhiều lần. Tránh tình trạng thuê loại có kích thước lớn khi hàng hóa vận chuyển ít gây lãng phí chi phí.

 

  • Kiểm tra kết cấu container khô đúng chuẩn

 

Đây là bước quan trọng nhất để có được một chuyến hàng vận chuyển đến đích thành công. Nếu kết cấu của 1 container kém chất lượng hoặc có vài lỗi xảy ra sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hàng hóa bên trong khi vận chuyển, nhất là những khi thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, nắng nóng. Việc này cần đến sự quan sát tốt cũng như kinh nghiệm chọn thuê container khô để biết nơi nào và lỗi nào cần kiểm tra trên sản phẩm.

 

- Kiểm tra cấu trúc bên ngoài của container khô

 

kinh nghiệm chọn thuê container khô
Các khu vực cần lưu ý kiểm tra ở mặt ngoài


•    4 mặt thành của container đảm bảo còn nguyên vẹn, không bị móp méo, biến dạng. 
•    Vách tường và sàn sạch sẽ, khô ráo, không bị mục thủng, hoen gỉ. 
•    Nước sơn còn mới, không bị phai màu. 
•    Lớp cao su ở mép cửa không bị hư hỏng hay bong hở. Lớp cao su này có vai trò rất lớn trong việc chống nước, chống bụi bẩn trong quá trình vận chuyển. Nếu các nẹp cao su bị hư hay bong hở làm cho hàng hóa trong có thể bị thấm nước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

- Kiểm tra cấu trúc bên trong của container khô

 

Cần đặc biệt chú ý tới các lỗ thủng bên trong, những lỗ thủng này làm ánh nắng mặt trời nước hay bụi bẩn lọt vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, thậm chí hư hỏng hàng hóa, sản phẩm bên trong container.

 

kinh nghiệm chọn thuê container khô
Các lỗi cần lưu ý khi kiểm tra mặt trong Container
  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê container khô

 

Tất nhiên hãy lựa chọn những đơn vị cho thuê container khô uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải. Bằng cách tìm kiếm thông tin từ các phương tiện truyền thông, báo đài, tivi và internet. Những đánh giá khách quan nhất chính là những phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê container của đơn vị đó hay thăm hỏi những người có chuyên môn, có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải. Tốt nhất, theo kinh nghiệm chọn thuê container khô của nhiều ông chủ doanh nghiệp vận tải hiện nay là hỏi nhận xét của những người đã từng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, tại đỉa chỉ mà mình đang quan tâm.

 

kinh nghiệm chọn thuê container khô
Công ty Hiệp Anh Khoa

 

Công ty Hiệp Anh Khoa là đơn vị với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm không chỉ trong việc thiết kế xây dựng, cung cấp các nguyên vật cho các công trình dân dụng, kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa sản xuất mà còn cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê container khô loại 20 feet và 40 feet. Chính nhờ những lợi thế đó , những sản phẩm container khô được sản xuất và cho thuê của Hiệp Anh Khoa không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mà còn có giá khá mềm.

 

Quý khách hàng mong muốn được tư vấn về kinh nghiệm chọn thuê container khô hay có nhu cầu thuê container khô để chuyên chở hàng hóa, kho chứa hàng. Vui lòng liên hệ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh