Lưu ý khi chọn mua container văn phòng

Lưu ý khi chọn mua container văn phòng

Lưu ý khi chọn mua container văn phòng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Lưu ý khi chọn mua container văn phòng

Các lưu ý khi chọn mua container văn phòng sau đây sẽ cực kỳ hữu dụng cho bạn, nhất là khi Container văn phòng đã và đang trở thành một xu hướng, giải pháp vô cùng tối ưu đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. 

 

Ngoài ra, nó cũng dần được lựa chọn bởi  một số doanh nghiệp công ty không thuộc lĩnh vực xây dựng muốn tạo sự mới lạ và độc đáo và tiết kiệm. Thế nhưng, để có được một văn phòng như mong muốn, thì phải trang bị và nắm rõ một số lưu ý khi chọn mua container văn phòng để có thể sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

lưu ý khi mua container văn phòng
Sản phẩm Container văn phòng rất đa dạng

 

Lưu ý khi chọn mua container văn phòng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng

 

 

-    Đánh giá nhu cầu sử dụng

 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại Container văn phòng phổ biến nhất là loại 20 feet và 40 feet tương ứng với loại có toiket và không có toilet. Lưu ý khi chọn mua container văn phòng phải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô và số lượng nhân viên làm việc của doanh nghiệp để lựa chọn loại container văn phòng phù hợp.  Container văn phòng 20 feet thích hợp với nhóm 3 – 4 người làm việc và nghỉ ngơi, container văn phòng 40 feet thì thích hợp với nhóm từ 7- 8 người.

 

-    Tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Container văn phòng

 

Có cầu ắt hẳn có cung, hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê hoặc bán Container văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và tiện nghi đa dạng khác nhau. Do vậy mà việc lựa chọn giữa một rừng nhà cung cấp để có được một container văn phòng chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý là điều không dễ dàng gì. 

 

Vì vậy, lưu ý khi chọn mua container văn phòng bạn nên tìm hiểu các thông tin về quá trình hình thành và phát triển của nhà cung cấp đó trên các phương tiện thông tin đại chúng, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, những ai đã từng mua container văn phòng để sử dụng, hay các phản hồi nhận xét trên các diễn đàn, mạng xã hội để có một thông tin khách quan nhất hoặc trực tiếp đến ngay địa chỉ đó để tham quan nhà xưởng, sản phẩm và mô hình hoạt động của nhà cung cấp đó.

 

luuu ý thiết kế không gian làm việc container văn phòng
Lưu ý lựa chọn thiết kế không gian làm việc phù hợp


-    Tìm hiểu, đánh giá sản phẩm container văn phòng

 

Đây chính là yếu tố quyết định đến chất lượng, giá cả của container văn phòng và hiệu quả làm việc của nhân viên. Việc kiểm tra, đánh giá về kích thước, vật liệu, kỹ thuật và các trang thiết bị trong container văn phòng là điều hết sức cẩn trọng.

 

Lưu ý khi chọn mua container văn phòng cần kiểm tra chất liệu thật kỹ. Các Container văn phòng đạt tiêu chuẩn đều được thiết kế từ vật liệu sắt thép, kết cấu khung bằng sắt, thép dày, sàn và vách có khả năng chống thấm, cách nhiệt thường là các sản phẩm có chất lượng tốt hơn, giá thành cao hơn các loại vật liệu gỗ công nghiệp.

 

Ngòai ra các trang thiết bị như máy điều hòa, thiết bị chiếu sáng, thiết bị nhà vệ sinh có nguồn gốc từ những thương hiệu uy tín cũng là những sản phẩm container văn phòng đảm bảo chất lượng.

 

-    Tìm hiểu về phương thức thanh toán và hợp đồng

 

Điều kiện ràng buộc khi ký kết hợp đồng cùng với phương thức thanh toán hợp lý, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm giữa bên mua và bên bán thì đó là một địa chỉ bán container uy tín và chất lượng.

 

hiệp anh khoa


Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua container văn phòng mà Cty Hiệp Anh Khoa đã đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm chuyên bán, thiết kế và lắp đặt container văn phòng muốn chia sẻ đến các bạn, đến những ai đang có dự định mua container văn phòng cho doanh nghiệp mình, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng và giá cả hợp lý nhất.

 

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và phân phối các sản phẩm container văn phòng, Công ty Hiệp Anh Khoa tự tin là một đơn vị mang đến cho thị trường những sản phẩm Container văn phòng các loại 20 feet – 40 feet có và không có toilet uy tín chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Đến với Hiệp Anh Khoa, bạn sẽ chẳng cần phải dè chừng lưu ý khi chọn mua container văn phòng nào nữa, vì chính chất lượng bản thân của sản phẩm sẽ làm cho bạn thỏa mãn hoàn toàn.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi có nhu cầu theo các hình thức sau:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh