Mua bán container văn phòng tại Bình Dương

Mua bán container văn phòng tại Bình Dương

Mua bán container văn phòng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Mua bán container văn phòng tại Bình Dương

Nhu cầu mua bán container văn phòng tại BÌnh Dương nói riêng và cả nước nói chung

Hiệp Anh Khoa cho thuê và mua bán cotainer văn phòng tại Bình Dương và trên toàn quốc đầy đủ tiện nghi lọai 20 và 40 feet, đảm bảo mang lại một không gian làm việc tiện nghi lý tưởng và khả năng di chuyển linh động theo mọi công trình.

mua bán container văn phòng tại bình dương
Container văn phòng được làm từ nhiều container cũ

Nhiều người vẫn thường nghĩ container là một khối hình hộp chắc chắn trống rỗng bên trong dùng để chứa đựng hàng hóa trong hoạt động vận tải giao thương hàng hóa được chất dày đặc ở các cửa khẩu, bến cảng, nhà ga. Thế nhưng, có một hình thức công dụng khác từ container mà nhiều người chưa biết đến đó là dùng làm văn phòng làm việc. Với sụ tiện lợi cũng như giá thành hợp lý của mình, dịch vụ mua bán container văn phòng đang bùng phát mạnh trên thế giới và dịch vụ mua bán container văn phòng tại Bình Dương và trên toàn quốc của Hiệp Anh Khoa cũng không năm ngoài xu thế đó.

Ưu điểm của container văn phòng

  • - Tiết kiệm chi phí xây dựng
    • Mua bán container văn phòng tại Bình Dương hay trên cả nước phát triên mạnh vì nhu cầu cho loại sản phẩm này đang tăng cao. Bởi vì, xây dựng một văn phòng công ty sẽ tốn khá nhiều chi phí từ mặt bằng, thiết kế, nguyên vật liệu và cả phí xây dựng, trong khi việc tận dụng những chiếc container cũ chỉ cần thiết kế một chút bên ngoài và bài trí bên trong sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều nguyên liệu lẫn kinh phí (chỉ mất khoảng 20% chi phí so với việc xây dựng văn phòng kiên cố), hơn nữa việc tái sử dụng các container cũ vào hình thức hữu ích này còn khá thân thiện với môi trường. 
  • - Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển
    • Không phải là những tòa nhà được xây dựng kiên cố, container văn phòng vì làm từ các công cụ container có thể di chuyển được, nhờ vậy giúp cho việc di chuyển văn phòng từ nơi này đến nơi khác khá thuận lợi và nhanh chóng. Theo đó, container văn phòng rất phù hợp với các công trình xây dựng thường xuyên di chuyển thay đổi nơi là việc.
mua bán contaier văn phòng tại Bình Dương tiện nghi
Container văn phòng có toilet
  • - Bền và an toàn
    • Các sản phẩm tại những thương hiệu uy tín về mua bán container văn phòng tại Bình Dương hay trên cả nước đều được làm từ những nguyên liệu nhôm, thép có phủ lớp gioăng chống nước, chống cháy tốt, lại ít chịu sự tác động khắc nghiệt của môi trường, do vậy sử dụng container văn phòng luôn đảm bảo được độ bền dù được đặt trong môi trường khắc nghiệt ra sao.

Container văn phòng ngoài việc dùng làm văn phòng làm việc ở các công trình xây dựng, còn được dùng làm văn phòng trưng bày, triễn lãm, chốt bảo vệ hay thậm chí dùng làm lớp học cũng khá thú vị.

Một văn phòng được thiết kế một cách khoa học, hợp lý lại ấn tượng đẹp mắt từ trong container sẽ tạo nên một không gian làm việc đầy cảm hứng và thú vị .

mua bán container văn phòng tại bình dương gọn nhẹ
Văn phòng được làm từ container gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển

Bạn đang có ý định sử dụng một văn phòng container để loại bỏ sự nhàm chán ở các văn phòng cứng nhắc trong các tòa nhà cao ốc; bạn đang cần thiết kế và mua container văn phòng cho công ty bạn sắp thi công công trình ở Bình Dương; bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán container văn phòng ở Bình Dương chất lượng, giá tốt?

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê và mua bán các loại container uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, trong đó có mua bán container văn phòng tại Bình Dương và trên cả nước kích thước 20ft và 40ft.

Lý do nên chọn mua container văn phòng tại Hiệp Anh Khoa:

- Hiệp Anh Khoa có trụ sở tọa lạc tại Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương rất thuận tiện cho các khách hàng ở khu vực Bình Dương, Thủ Đức và Biên Hòa

- Sản phẩm đa dạng, vật liệu phong phú đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và óc sáng tạo thẩm mỹ cao.

- Sản phẩm container văn phòng được thiết kế đa dạng, đầy đủ tiện nghi, có loại có toilet và loại không có toilet. Sử dụng vật liệu và trang thiết bị đúng tiêu chuẩn chất lượng. Bố cục thiết kế logic, hợp lý đúng kỹ thuật.

- Giá cả hợp lý, cạnh tranh

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chế độ hậu mãi và bảo hành tốt, đảm bảo mang lại lợi ích cho khách hàng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh