Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương

Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương

Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương

Việc tìm hiểu mua container văn phòng ở đâu taị Bình Dương không phải là thừa, khi mà ngày càng nhiều nơi cung cấp dòng sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu cao tại đây.

 

Khách hàng khi tìm mua container văn phòng cần luôn ghi nhớ rằng, đây là dòng sản phẩm tái chế từ các container cũ đã qua sử dụng. Vì vậy, chất lượng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào khả năng thiết kế, thi công cũng như uy tín của thương hiệu. Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn nơi bán không uy tín và mua về một sản phẩm kém chất lượng.

 

mua container văn phòng ở đâu tại bình dương
Container văn phòng được thiết kế từ những chiếc container đã qua sử dụng

 

Bạn biết gì về Container văn phòng?

 

Như đã nói ở trên, mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương hay bất cứ đâu khách hàng cũng nên nhớ Container văn phòng là một sản phẩm ra đời từ sự cải tiến những chiếc container đã qua sử dụng, không còn đủ tiêu chuẩn để tham gia vận chuyển. Quá trình thiết kế nên một container văn phòng thường trải qua các giai đoạn:

 

  • -    Làm vệ sinh sạch sẽ các container cũ, khắc phục lại các vị trí bị hư hỏng và tiến hành cắt xén theo mô hình thiết kế đã vẽ ra trước đó như cửa chính, cửa sổ, khoan các vị trí dự tính đặt các thiết bị nội thất.
  • -    Gia cố vách và trần bằng thanh thép, tạo khung chắc chắn cho container văn phòng.
  • -    Lắp đặt hệ thống điện và đường ống nước.
  • -    Phun sơn xung quanh container, trang trí ngoại thất container văn phòng theo kế hoạch
  • -    Trang trí nội thất, ốp ván, kính, decal và gia cố bằng đinh vít, keo dán.
  • -    Gia công mặt sàn container văn phòng (lót thảm hoặc gạch theo yêu cầu khách hàng).
  • -    Vệ sinh lại lần nữa container và sơn lajilowsp cuối cùng theo màu sắc yêu cầu của khách hàng.
  • -    Lắp đặt các thiết bị điện và thiết bị vệ sinh (đối với loại container văn phòng có toilet) như điều hòa, ổ cắp điện, công tắc, bóng đèn, điện đường dây điện thoại, bóng đèn, lắp đặt cửa, bếp ăn, quạt hút, lavabo, bồn rửa mặt…

 

Đáp án cho: Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương ? 

Mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương là một câu hỏi vừa khó lại vừa dễ. Dễ vì hiện nay tại khu vực này có không ít địa cỉ cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, khó là làm sao tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

 

Với 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công và xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, trong đó có các sản phẩm container văn phòng, Hiệp Anh Khoa đã xây dựng ở khách hàng và đối tác một niềm tin vững chắc về sản phẩm container đẹp mắt, tiện nghi mà giá cả vô cùng hợp lý. Và đây cũng là câu trả lời hoàn hảo cho cái khó của “mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương” mà khách hàng tại đây đang vướng mắc.

mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương
Chất lượng nguyên liêu, thiết kế khoa học, nội thất tiện nghi. Tấ cả tạo thành sản phẩm container văn phòng vượt trội của Hiệp Anh Khoa

Các container văn phòng của Hiệp Anh Khoa được thiết kế chắc chắn, an toàn, bố cục hợp lý và thuận tiện cho nhân viên làm việc và nghỉ ngơi.
Container văn phòng được gia công các lớp chống thấm, chống nước từ sàn gỗ, chống cháy, cách âm, cách nhiệt từ hệ thống cửa và vách ngăn tạo nên một không gian làm việc yên tĩnh và thoáng đãng.

 

Nội thất trang bị bên trong đều sử dụng từ các vật liệu, thiết bị cao cấp và an toàn như sàn Ceramic, nhựa vinyl, ceramic hoặc sàn nhà dùng sơn mastic, máy lạnh thương hiệu Carrier, Samsung hoặc LG, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Container văn phòng của Hiệp Anh Khoa được thiết kế và lắp đặt bởi đội ngũ thiết kế giàu chuyên môn, tính sáng tạo cao và đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, mỗi sản phẩm mang lại không chỉ đẹp mắt về kết cấu, bố cục, cách bài trí vật dụng thiết kế mà còn thể hiện được cái hồn, cái phong cách, cá tính của doanh nghiệp bạn. 

 

Mua Container văn phòng ở đâu tại Bình Dương – Mua ở Hiệp Anh Khoa. Khác hàng sẽ có được một không gian làm việc và nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái và tiện nghi, sạch sẽ, nơi sẽ dung dưỡng những ý tưởng sáng tạo và  một nguồn cảm hứng vô tận trong công việc, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

 

Nếu quý khách đang khó khăn không biết mua container văn phòng ở đâu tại Bình Dương thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh