Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương

Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương

Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương

Làm thế nào để mua dàn giáo nêm đúng chất lượng, tìm ở đâu nơi bán dàn giáo nêm uy tín. 

 

Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương
Dàn giáo nêm có nhiều ưu điểm giúp các nhà thầu thi công hoàn thành công trình đạt hiệu quả cao.

 

6 lý do nên mua dàn giáo nêm để sử dụng 

 

Dàn giáo là một trong những thiết bị xây dựng góp phần cho sự thành công của công trình, chúng được sử dụng thường xuyên ở bất kỳ công trình nào, cả tầng cao và tầng thấp. 

 

Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà thầu thi công, các nhà sản xuất dàn giáo nói chung và Hiệp Anh Khoa nói riêng đã luôn cải tiến không ngừng các loại dàn giáo sao cho phù hợp với yêu cầu công trình và hỗ trợ các nhà thầu thi công đạt hiệu quả cao nhất. 

 

Sự ra đời của dàn giáo nêm (hệ dàn giáo chống sàn tổ hợp) được coi là sự bức phá mạnh mẽ trong lĩnh vực thi công xây dựng. Dưới đây là 5 lý do các nhà thầu nên mua dàn giáo nêm sử dụng cho thi công công trình của mình.

 

1.  Chịu tải trọng lớn

 

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dàn giáo nêm so với các loại dàn giáo khác. Hệ dàn giáo nêm được tạo bởi các phụ kiện rắn chắc, cứng vững gồm các các cây chống chịu lực, thành giằng cố định giúp hệ dàn giáo có khả năng chịu lực cao, chịu tải trọng lớn từ coppha định hình từ sàn bê tông.

 

2. Độ an toàn cao 

 

Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương
Vẻ thoáng sàn, chắc chắn an toàn của dàn giáo nêm trong thi công sàn bê tông


Các liên kết chắc chắn giữa các thanh giằng ngang và chéo giúp hệ thống dàn giáo nêm có độ an toàn cao, hạn chế các tai nạn xảy ra.

 

3. Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng và chính xác.

 

 Dàn giáo nêm có cấu tạo đơn giản. Cấu tạo gồm các thanh thẳng đứng là cây chống, thanh giằng, chân chống đà biên và các chốt nhỏ giúp cho việc lắp đặt nhanh chóng dễ dàng và chính xác.

 

4.Tiết kiệm chi phí, vận chuyển và lưu trữ dễ dàng

 

 Cũng vì có cấu tạo đơn giản nên việc sắp xếp để vận chuyển và lưu trữ dễ dàng, nhanh chóng hơn, giảm chi phí vận chuyển và kho bãi.

 

5.Tăng uy thế cho Nhà thầu. 

 

Các nhà thầu có chiến lược sử dụng dàn giáo nêm trong thi công công trình giúp chủ công trình tin tưởng và an tâm hơn về năng lực nhà thầu cũng như chất lượng công trình. Tiếng lành đồn xa, từ đó mang đến cho nhà thầu nhiều hợp đồng dự án khác

 

6.  Hình thành môi trường thi công chuyên nghiệp

 

Sử dụng dàn giáo nêm tạo nên một không gian thi công chuyên nghiệp, thẩm mỹ, ngăn nắp, thoáng sàn....

 

Mua dàn giáo nêm chất lượng giá tốt ở đâu tại Bình Dương

 

Mua dàn giáo nêm tại Bình Dương
Hình ảnh chuyên nghiệp của các công trình xây dựng sử dụng dàn giáo nêm

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ kinh doanh dàn giáo nêm đáp ứng lượng cầu lớn trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản. Cũng chính vì sự xuất hiện khá nhiều nơi cung cấp nên các nhà thầu hiện nay cũng khá hoang mang khi chọn mua dàn giáo nêm, một nơi đáp ứng tiêu chí về chất lượng, giá cả và phong cách phục vụ  luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu.

 

Dàn giáo nêm của Hiệp Anh Khoa được sản xuất và cung cấp trên thị trường là sản phẩm do đội ngũ kỹ  sư giỏi chuyên môn của chính nơi đây sản xuất. Sử dụng nguồn vật tư sẵn có, cùng các máy móc thiết bị chuyên dụng, khi mua dàn giáo nêm tại Hiệp Anh Khoa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên cùng với sản phẩm đạt chuẩn kỹ thuật, an toàn và chịu tải trọng cao với giá mua dàn giáo nêm tốt nhất thị trường hiện nay.

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua dàn giáo nêm tại Binh Dương, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh