Mua hay thuê thiêt bị xây dựng tốt hơn

Mua hay thuê thiêt bị xây dựng tốt hơn

Mua hay thuê thiêt bị xây dựng tốt hơn

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Mua hay thuê thiêt bị xây dựng tốt hơn

Mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn đang là băn khoăn cho số đông các chủ công ty xây dựng hiện nay và cả trong khoản thời gian dài sắp tới, trước tình trạng khủng hoảng và giá thành trang nguyên liệu, trang thiết bị leo thang như hiện nay.

 

mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn
Lựa chọn mua hay thuê thiết bị xây dựng

 

Dựa vào đâu để lựa chọn mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn.

 

Để có thể chọn được phương án tối ưu khi phân vân giữa mua hay thuê thiết bị xây dưng tốt hơn. Bạn nên căn cứ vào điều kiện và yêu cầu sử dụng của chính bản thân đơn vị mình, theo các yếu tố quan trọng sau:

 

Chí phí mua và cho thuê dàn giáo như thế nào?

 

  • Mua thiết bị xây dựng

 

Quyết định đầu tư, mua mới thiết bị xây dựng luôn là một quyết định khó khăn và được suy tính rất lâu.  Vì với số lượng lớn nó sẽ tiêu tốn một khoản tiền rất lớn cũng như kho bãi để lưu trữ. Ví dụ như dàn giáo, chủ thầu cần phải cân nhắc và suy tính thật kỹ bởi không chỉ tốn kém chi phí mua dàn giáo mà còn kéo theo đó là các thiết bị lắp đặt, chi phí thuê kho bãi hoặc mặt bằng dựng dàn giáo, chi phí bảo trì, bảo dưỡng dàn giáo,... Điều này sẽ đội chi phí xây dựng lên rất nhiều lần.

 

mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn
Số lượng thiết bị xây dựng đặc biệt là dàn giáo được sử dụng cho công trình rất lớn

 

Tuy nhiên, việc sở hữu thiết bị xây dựng sẽ giúp chủ thầu chủ động được thời gian và mức độ sử dụng, nhất là sử dụng thường xuyên, nhiều lần cho nhiều công trình. Đồng thời, với phần lớn suy nghĩ của chủ thầu thì khi mua đứt thiết bị xây dựng sẽ dễ kiểm soát chất lượng, cũng như nhận được sự phục vụ tốt hơn từ đơn vị bán sản phẩm.

 

Điều này xuất phát từ những lo lắng về sản phẩm cho thuê, cũng như thái độ phục vụ khách hàng của nhiều đơn vị cho thuê đối với khách hàng.

 

  • Thuê thiết bị xây dựng

 

Với những vấn đề gặp phải trong chi phí khi mua, nên thuê thiết bị xây dựng là giải pháp được nhiều chủ thầu lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời như chi phí thấp, không tốn chi phí bảo trì, sửa chữa nếu có xảy ra hư hỏng. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và tối đa hóa lợi nhuận cho các chủ đầu tư.

 

mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn
Thuê thiết bị xây dựng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư

 

Tuy nhiên, chủ thầu có thể không chủ động được thời gian sử dụng, nhất là vào mùa xây dựng, có thể phải chờ đợi rất lâu mới thuê được thiết bị. Đặc biệt, nếu không kiểm tra cẩn thận có thể thuê phải thiết bị kém chất lượng, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công trình mà còn dễ gây ra những tai nạn đáng tiếc.

 

Khả năng cung cấp và chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.

 

Khả năng cung cấp: là nói đến năng lực cung cấp sản phẩm của địa chỉ bạn chọn như thế nào. Ví dụ: bạn chẳng thể đi thuê dàn giáo số lượng lớn mà nhà cung cấp chỉ có thể cho bạn thuê được 50% số lượng cần thiết. Hoặc ngược lại đối với mua. Vì vậy, lựa chọn hình thức mua hay thuê luôn phải đi kèm với khả năng đáp ứng của đối tác cung cấp.

 

Cùng với đó chất lượng sản phẩm cũng là vấn đề đau đầu của các chủ công ty xây dựng khi đi lựa chọn thiết vị xây dựng. Như những dòng đầu tiên bài viết có đề cập, đa phần mọi khách hàng lưỡng lự giữ việc mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn là vì lo lắng về chất lượng sản phẩm, đa số cho rằng thuê sẽ có chất lượng thấp hơn. Vì, đa có không ít địa chỉ làm ăn chộp giật lấy các thiết bị đã cũ, kém chất lượng, không đảm bảo khả năng sử dụng để cho thuê. Dẫn đến những phiền toái cũng như nguy hiểm cho khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, mua đứt cũng chưa chắc là biện pháp an toàn, trong khi chi phí đầu tư lại cao gấp hàng chục lần.

 

Do đó, tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn là vấn đề tiếp theo trước khi quyết định mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn.

 

Hiệp Anh Khoa, Công ty chuyên sản xuất, mua bán và cho thuê thiết bị xây dựng chất lượng với uy tín thương hiệu lâu năm trên thị trường.

 

Sẽ không còn băn khoăn mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn nữa. Cũng sẽ chẳng còn lo lắng chi phí trang bị thiết bị để sử dụng nữa, kể cả là theo hình thức mua hay thuê. Công ty Hiệp Anh Khoa, đã nhiều năm hoạt động tại thị trường Bình Dương và các khu vực khác ở cả hai mảng thiết kế xây dựng và cung cấp thiết bị xây dựng.

 

mua hay thuê thiết bị xây dựng tốt hơn
Hiệp Anh Khoa uy tín và chất lượng

 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hiệp Anh Khoa luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt trong suốt 6 năm có mặt trên thị trường. Có được sự ủng hộ lớn như vậy vì các thiết bị mà Hiệp Anh Khoa cung cấp ngoài chất lượng cao ra còn có mức giá cực kì cạnh tranh cả bên mua lẫn cho thuê, nhằm hỗ trợ khách hàng  một phần trong việc kinh doanh. Cùng với đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và kỹ sư nhiều năm kinh nghiêm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Vì vậy, hãy đến với Công ty Hiệp Anh Khoa và để dịch vụ của công ty giúp bạn không còn lo lắng không biết nên mua hay thuê thiết bị xây dưng tốt hơn. Khách hàng có nhu cầu xin hãy liên lạc ngay với chúng tối qua địa chỉ:

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh