Mua xà gồ thép tại Bình Dương

Mua xà gồ thép tại Bình Dương

Mua xà gồ thép tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Mua xà gồ thép tại Bình Dương

Lựa chọn mua xà gồ thép để thi công sẽ là một công việc quan trọng. Khi mà loại vật liệu này giữ vai trò nâng đỡ quan trọng, nhất là phần mái.

 

Xu hướng sử dụng xà gồ thép hộp loại 50x100, 50x50.

 

Xà gồ thép là loại vật liệu xây dựng mới, ra đời thay thế cho những vật liệu cùng chức năng đã có trước đó nhưng nay đã trở nên lạc hậu: xà gồ gỗ và xà gồ sắt.
Đây là vật liệu mang nhiều ưu điểm của các loại vật liệu trước đó như: bền chắc, chịu được tải trọng lớn, được mạ kẽm chống khả năng rỉ xét oxi hóa nên góp phần tăng tuổi thọ cũng như độ an toàn cho công trình khi đưa vào sử dụng thời gian dài. Đồng thời khắc phục được nhiều nhược điểm tồn tại ở các sản phẩm thế hệ trước:  có trọng lượng nhẹ, không mối mọt, không bắt lửa, hiệu quả về kinh tế nhờ chi phí mua xà gồ thép tốt, dễ dàng kiểm tra về chất lượng, chất lượng đồng nhất…

 

Mua xà gồ thép tại Bình Dương
Xà gồ thép có nhiều kích cỡ khác nhau

 

Trong đó, dòng sản phẩm xà gồ thép hộp loại 50x100 và 50x50 được sử dụng khá phổ biến với nhiều chức năng khác nhau trong công trình xây dựng nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung.

 

Với hai loại này, nếu tại Bình Dương và khu vực lân cận có thể dễ dàng tìm mua tại công ty Hiệp Anh Khoa. Các sản phẩm xà gồ thép tại đây đều được sản xuất từ nguyên liệu thép tốt, được mạ kẽm chống ăn mòn theo đúng tiêu chuẩn.  Nếu khách hàng có nhu cầu sản phẩm có thể được giao tận nơi, công trình của khách hàng.

 

Mua xà gồ thép tại Bình Dương
Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp xà gồ thép chất lượng

 

Nên mua xà gồ thép ở đâu chất lượng và có giá xà gồ thép hộp mạ kẽm tốt.

 

Nhờ không ngừng phát triển về công nghệ sản xuất nên giá thành xà gồ thép ngày càng tốt hơn. Điều đó làm bùng phát nhu cầu sử dụng loại vật liệu mới này. Tuy nhiên, vì bị che mờ bởi lợi nhuận, rất nhiều nơi cung cấp vật liệu đưa ra thị trường các loại xà gồ thép kém chất lượng, hoặc giả xà gồ thép. 

 

Điều này làm cho khách hàng hoang mang, mất lòng tin vào các nhà cung cấp trong nước. Cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trinh, tuổi thọ công trình, và nguy hiểm nhất là ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người sử dụng công trình sau khi hoàn thành. Vì như đã biết, xà gồ là cấu kiện nâng đỡ, đặc biệt là phần mái, do đó nếu sử dụng hàng kém chất lượng dễ xảy ra tai nạn sập đổ. Trước tính hình đó, Công ty Hiệp Anh Khoa đã không ngừng cố gắng để có thể cung cấp ra thị trường trong nước và đưa đến tận tay khách hàng - những người mua xà gồ thép, những tấm xà gồ thép đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn. 

 

Đi lên từ môt đội xây dựng nhỏ tại Bình Dương, trải qua 6 năm hoạt động dựa vào chữ tín và chất lượng mà Hiệp Anh Khoa mới có thể phát triển được như ngày hôm nay, mà trong giai đoạn gian khó đó Hiệp Anh Khoa thấu hiểu được khó khăn thế nào trong việc mua vật tư xây dựng và còn phải canh cánh nỗi lo bị nhà cung cấp lừa hay mua phải những sản phẩm kém chất lượng không đúng với cam kết. Bởi điều đó sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến uy tín của những người, những công ty xây dựng, mà điều tệ nhất có thể là làm sụp đổ cả công việc kinh doanh nếu khách hàng đã không còn tin tưởng vào mình nữa. 

 

Mua xà gồ thép tại Bình Dương
Tai nạn sập xà gồ phá hủy gần như toàn bộ các phần công trình đã thi công trước đó

 

Do đó, khi mua hàng tại Hiệp Anh Khoa khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng với mức giá các sản phẩm nói chung và xà gồ thép nói riêng cực kỳ tốt. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ sư hùng hậu và nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng mọi vấn đề liên quan một cách tốt nhất, nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm sắp mua và có phương án sử dụng tốt nhất.

 

Mua xà gồ thép tại Bình Dương
Công ty Hiệp Anh Khoa

 

Công Ty Hiệp Anh Khoa, 6 năm 1 chất lượng, là nơi để bạn có thể yên tâm đến mua xà gồ thép tại Bình Dương mà không phải lo nghĩ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh