Nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng

Nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng

Nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng

Nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng luôn là băn khoăn của các chủ đầu tư khi đơn vị thiếu hụt thiết bị cho một công trình mới sắp đến. Bởi vì, một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ, dù hiện đại hay thô sơ đơn giản thì luôn đòi hỏi sự hỗ trợ bởi hai yếu tố nhân lực và vật lực. Vật lực được nói đến trong lĩnh vực xây dựng chính là các nguyên vật liệu và thiết bị xây dựng. Một trong những thiết bị xây dựng cốt yếu không thể thiếu ở đây chính là dàn giáo.

 

nên mau hay thuê dàn giáo xây dựng
Lựa chọn mua hay thuê dàn giáo phụ thuộc nhiều vào quy mô, tính chất, độ cao của công trình

 
Sự thành công của dự án không chỉ mang lại cho khách hàng một công trình chất lượng và đúng tiến độ như mong đợi mà còn mang lại uy tín, tên tuổi cho đơn vị thi công. Sự thành công đó được quyết định rất lớn từ các thiết bị xây dựng hỗ trợ. 

 

Tuy nhiên, do đặc thù sử dụng trong môi trường đặc biệt như độ cao lớn, chịu tải trọng cao nên dàn giáo được đánh giá là một thiết bị nguy hiểm cần phải đảm bảo độ an toàn nghiêm ngặt. Vì thế, trước khi quyết định nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng cần phải xác định những tiêu chuẩn cụ thể dựa vào nhu cầu, quy mô và điều kiện vị trí để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho công trình xây dựng.

 

Dựa vào đâu để quyết định nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng?

 

nên mau hay thuê dàn giáo xây dựng
Dàn  giáo được làm từ chất liệu tốt, khả năng chịu lực cao là một trong nhuwxg tiêu chí an toàn cho người lao động

 

 

Chí phí mua và cho thuê dàn giáo như thế nào?

 

Thông thường chí phí cho việc sử dụng dàn giáo chiếm khoảng 4 – 5% tổn chi phí xây dựng công trình, vậy nên cần tính toán thật chi tiết dự toán và quy mô của công trình để lựa chọn một hình thức phù hợp khi sử dụng dàn giáo. 

 

  • Ưu nhược điểm của việc mua dàn giáo

 

Việc mua dàn giáo sử dụng tất nhiên sẽ giúp đơn vị thi công chủ động hơn về thời gian và số lượng sử dụng, kiểm soát được tiêu chuẩn chất lượng dàn giáo và có thể thay đổi màu sắc hay chủng loại bên ngoài dàn giáo.

 

Hạn chế của việc mua dàn giáo đó là tốn kém nhiều chi phí hơn, bao gồm chi phí khung dàn giáo, chi phí thiết bị lắp đặt, cho phí bảo dưỡng bảo trì và kho bãi đễ lưu trữ, bảo quản.

 

  • Ưu nhược điểm của việc thuê dàn giáo

 

Ưu điểm khi thuê dàn giáo là tiết kiệm chi phí, chi phí thuê thấp, không tốn chi phí kho bãi lưu trữ, chi phí bão dưỡng bảo trì và thiết bị lắp đặt. Tất cả những việc đó đều được đơn vị cho thuê dàn giáo phụ trách. Hơn nữa, các dịch vụ cho thuê dàn giáo thường cung cấp nhiều loại dàn giáo khác nhau, phù hợp với tính chất và quy mô công trình khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp nhất. Với các đơn vị cho thuê kiêm cả khâu sản xuất và thiết kế, thi công công trình thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trọn gói từ thuê, lắp đặt, vận chuyển và kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.

 

Một hạn chế khi thuê sử dụng dàn giáo đó là không chủ động về thời gian. Nếu thuê ở những địa chỉ không uy tín còn không kiểm tra và đảm bảo được chất lượng của dàn giáo như thế nào.

 

Tóm lại, việc quyết định nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng phục vụ cho các công trình đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Cái quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho người lao động. Để làm được điều đó cần phải tính toán đến nhiều yếu tố khác nhau mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

 

nên mau hay thuê dàn giáo xây dựng
Dàn giáo chất lượng của Hiệp Anh Khoa

 
Với hệ thống dàn giáo được chế tạo và lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật bởi Hiệp Anh Khoa cùng với mức giá cạnh tranh hỗ trợ khác hàng cảu chúng tôi, các nhà thi công sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào, mà không phải băn khoăn quá nhiều về việc nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng  tại Hiệp Anh Khoa.

 

Hãy để công ty Hiệp Anh Khoa Quý chúng tôi giải quyết thay bạn nỗi lo nên mua hay thuê dàn giáo xây dựng bằng cách liên lạc ngay với chúng tôi.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh