Nhà làm bằng container tại Bình Dương

Nhà làm bằng container tại Bình Dương

Nhà làm bằng container tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Nhà làm bằng container tại Bình Dương

Nhà làm bằng container giúp giải quyết ba vấn đề về chi phí xây dựng, chi phí mua nhà đất và diện tích đất  hẹp không ổn định. Hiệp Anh Khoa với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp nhà làm bằng container tại Bình Dương luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

 

nhà làm bằng container tại bình dương
Nhà làm bằng container độc đáo và lạ mắt tại Việt Nam

 
Ưu điểm của nhà làm bằng container 

 

Nhà container có lẽ còn khá lạ lẫm với nhiều người ở nước ta mặc dù từ lâu đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Trái với tưởng tượng về những thùng container tù túng ngột ngạt, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về những ngôi nhà làm bằng thùng container được cải tiến thiết kế đẹp mắt và tiện nghi không khác so với những ngôi nhà được xây dựng thông thường.

 

nhà làm bằng container tại bình dương
 
Một trong những ưu điểm của nhà làm bằng container là thích hợp ở bất cứ địa hình nào

 

Làm nhà ở bằng container ban đầu chỉ với mục đích đơn thuần là tận dụng những thùng container cũ đồng thời giải quyết nhu cần nhà ở cấp bách và trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng những hạn chế nảy sinh đã đặt ra vấn đề cải tạo lại những ngôi nhà làm từ container trở nên tiện nghi, thân thiện gần như những nhà ở được xây dựng thông thường. Theo đó, những ưu điểm của nhà container được đánh giá cao bởi các ưu điểm:

 

  • Nhà làm bằng container có thể thi công lắp đặt trên bất cứ loại địa hình nào, từ đồi núi xuống đồng bằng, đô thị hoặc ra tới khu vực ven biển.

 

  • Làm nhà bằng thùng container giúp tiết kiệm chi phí (tiết kiệm từ 10 – 30% so với xây nhà ở thông thường). Điều này rất thích hợp với những đối tượng có thu nhập thấp hoặc thời gian sử dụng đất trong thời gian ngắn

 

  • Thời gian thiết kế, thi công lắp đặt nhà ở làm bằng container nhanh chóng, thích hợp cho những đối tượng có nhu cầu sử dụng nhà container cấp bách.

 

  • Nhà làm bằng container có độ bền cao, chịu được thời tiết và những tác động khắc nghiệt của môi trường như mưa bão, gió, nắng nóng.

 

  • Làm nhà bằng container gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thân thiện với môi trường.

 

Thiết kế, thi công lắp đặt nhà làm bằng container tại Hiệp Anh Khoa

 

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn sâu, Hiệp Anh Khoa tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu nhà làm từ container được thiết kế độc đáo vừa có giá trị thẩm mỹ vừa đáp ứng giá trị công năng, tiện dụng. 

 

Bạn đã có ý tưởng, hãy truyền đạt ý tưởng đó lại cho Hiệp Anh Khoa, chúng tôi sẽ hiện thực hóa chúng thành ngôi nhà bằng container đúng như ý tưởng của bạn.

 

Bạn chưa có ý tưởng, hãy cứ trình bày đầy đủ những nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ tư vấn và phát thảo những ý tưởng sáng tạo và độc đáo nhất, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

 

nhà làm bằng container tại bình dương
Nhà container được  tiết giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với xây dựng nhà ở thông thường

 
Dịch vụ cung cấp nhà ở làm bằng container tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có giá cả phải chăng, hợp lý, tạo điều kiện cho những đối tượng có nguồn thu nhập thấp vẫn có khả năng sở hữu một nơi an cư tiện nghi, đầy đủ và an toàn.

 

Nói tóm lại, nếu bạn có nguồn thu nhập thấp, quỹ sử dụng đất hẹp, điều kiện địa hình không được thuận lợi thì lựa chọn thiết kế và thi công nhà làm bằng container  tại Hiệp Anh Khoa là sự lựa chọn tối ưu nhất trong vấn đề giải quyết nhà ở.