Như thế nào là kích thước tiêu chuẩn của giàn giáo nêm? Thuê giàn giáo nêm ở đâu?

Như thế nào là kích thước tiêu chuẩn của giàn giáo nêm? Thuê giàn giáo nêm ở đâu?

Như thế nào là kích thước tiêu chuẩn của giàn giáo nêm? Thuê giàn giáo nêm ở đâu?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Như thế nào là kích thước tiêu chuẩn của giàn giáo nêm? Thuê giàn giáo nêm ở đâu?

Giàn giáo nêm là loại giàn giáo thường được sử dụng phổ biến ở những công trình xây dựng lớn, các cao ốc cao tầng. Tùy vào loại công trình nhà thầu sẽ chọn thuê giàn giáo nêm để thi công. Giàn giáo nêm đảm nhận chịu lực chính trong việc đổ sàn, đổ dầm, đổ cột,…. Đây là giải pháp thi công sàn đạt hiệu quả và an toàn cao trong xây dựng nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội. Giàn giáo nêm chất lượng cần phải đạt các tiêu chuẩn và kích thước theo quy định. Để chọn được giàn giáo có thông số đúng quy chuẩn, nhà thầu cần hiểu rõ cấu tạo và công dụng của giàn giáo nêm. Sau đó, nhà thầu cần lựa chọn nhà cung cấp có uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn lao động và tiến độ thi công hiệu quả.

 

Cấu tạo của giàn giáo nêm

Hệ giàn giáo nêm có cấu tạo gồm: cây chống đứng, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, hệ chống đà biên được nối với nhau bởi các linh kiện chốt dẹp, chốt U, kích tăng U, kích tăng bằng.

Cấu tạo giàn giáo nêm lắp ráp khá đơn giản và chắc chắn nên được nhiều nhà thầu lựa chọn thuê giàn giáo nêm trong xây dựng công trình.

thuê giàn giáo nêm

Thông số kỹ thuật giàn giáo nêm

  • Cây chống đứng được làm bằng thép D49 dày 2 ly, hàn trên thân của cây chống các tai giằng. Cây chống có tải trọng 4 tấn, tùy công trình sẽ sử dụng chiều dài có kích thước phù hợp như 3m, 2.7m, 2m, 1.5m, 1m.
  • Thanh giằng ngang cũng là bộ phận chịu lực quan trọng của giàn giáo nêm sau cây chống đứng. Thanh giằng được làm bằng chất liệu thép D42 có độ dày 1.8 – 2 ly với các kích thước thông dụng như 1.45m, 1.15m, 0.95m, 0.55m, 0.45m,…
  • Thanh giằng chéo có chức năng kết nối các cây chống đứng lại với nhau tạo nên một khối hình hộp vững chắc. Do đó, để chọn thanh giằng chéo chất lượng cần kiểm tra các điểm nối của thanh giằng có đạt quy chuẩn hay không. Thanh giằng chéo được làm từ thép D21 có độ dày 1.2 - 1.4 ly, với độ dài 1.96m.
  • Hệ chống đà biên hay còn gọi là chống consol có cấu tạo hình tam giác với độ bền cao theo thời gian. Cây chống đà biên có thiết kế ống thép D42 và dài 1.2m. Đây là một bộ phận chiếm ưu thế của hệ giàn giáo nêm vì giúp thi công đà biên an toàn, hiệu quả.
  • Chốt U là linh kiện liên kết cây chống đứng, thanh giằng ngang và các hệ chống đà, được hàn dọc theo cây chống đứng. Khoảng cách các chốt U được thay đổi tùy theo hệ chống.
  • Chốt dẹp sẽ được hàn trực tiếp vào hai đầu của thanh giằng để hợp với thanh tiêu chuẩn thành một khung giàn giáo.
  • Kích tăng U hay còn gọi là kích tăng đầu là phụ kiện gắn lên khung giàn giáo và xà gồ để chống đỡ hệ chống sàn. Kích tăng phi 34 với chiều dài 0.5m và độ dày 3.8 ly.
  • Kích tăng bằng được gắn vào đầu dưới của giàn giáo, được chia làm 2 dạng: Kích tăng dạng đặc sử dụng ống thép phi 32 với chiều cao 500mm. Kích tăng dạng rỗng sử dụng ống thép phi 34 với chiều cao 500mm.

 

Nên thuê giàn giáo nêm ở đâu?

Tại khu vực Bình Dương hay các vùng lân cận, chủ thầu có thể tin tưởng lựa chọn công ty Hiệp Anh Khoa để thuê giàn giáo nêm. Giàn giáo nêm tại đây với các bộ phận cấu tạo được sản xuất đúng theo quy chuẩn, giúp đảm bảo hiệu quả cho việc thi công. Giàn giáo với số lượng lớn và luôn đảm bảo về mặt chất lượng sẽ luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Hiệp Anh Khoa là công ty cho thuê giàn giáo và các loại thiết bị xây dựng khác hàng đầu ở khu vực Bình Dương. Chọn Hiệp Anh Khoa là một giải pháp an toàn, tiện lợi và nhanh chóng giúp đảm bảo an toàn lao động và tiến độ thi công công trình.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh