Những loại giàn giáo thường được sử dụng. Nên thuê giàn giáo xây dựng hay không?

Những loại giàn giáo thường được sử dụng. Nên thuê giàn giáo xây dựng hay không?

Những loại giàn giáo thường được sử dụng. Nên thuê giàn giáo xây dựng hay không?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Những loại giàn giáo thường được sử dụng. Nên thuê giàn giáo xây dựng hay không?

Trong xây dựng có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau mà tùy vào mục đích sử dụng nhà thầu sẽ lựa chọn loại giàn giáo phù hợp với công trình thi công. Không phải vì muốn nhanh chóng hoàn thành dự án mà chủ thầu sơ sài, qua loa trong quá trình thuê giàn giáo xây dựng. Giàn giáo ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ thi công công trình. Một hệ thống giàn giáo chất lượng giúp cho việc thi công được thuận lợi, mà quan trọng hơn hết là đảm bảo an toàn lao động cho công nhân. Hiện nay có những loại giàn giáo nào thường được sử dụng, những ưu điểm của chúng là gì? Nhà thầu có nên thuê giàn giáo hay không? Hãy tham khảo thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Sau khi tính toán và khảo sát dự án xây dựng, chủ thầu sẽ chọn thuê giàn giáo xây dựng phù hợp với công trình. Hiện nay có một số loại giàn giáo thông dụng với quy chuẩn và kích thước khác nhau.

 

Giàn giáo hoàn thiện

Giàn giáo hoàn thiện hay còn có nhiều tên gọi khác như giàn giáo thi công, giáo thi công ngoài, giàn giáo xây dựng, được sử dụng rộng rãi trong xây dựng công trình và một số lĩnh vực khác như bảo trì, lắp đặt, sửa chữa,…

Cấu tạo của bộ giàn giáo hoàn thiện gồm: khung giàn giáo, giằng chéo, sàn thao tác, kích đầu, kích chân, bánh xe giàn giáo, ống nối và cầu thang leo.

Khung giàn giáo có 2 loại kích thước thường sử dụng là 1.5m và 1.7m được làm từ ống thép phi 42 mạ kẽm hoặc sơn dầu.

Ưu điểm của giàn giáo hoàn thiện là có kết cấu gọn nhẹ, có thể điều chỉnh dễ dàng ở mọi độ cao, kỹ thuật lắp ráp và tháo dỡ đơn giản, và có thể sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau.

 

Giàn giáo PAL

Giàn giáo PAL hay còn gọi là giàn giáo chữ A thiết kế dựa trên nguyên tắc khung giàn tam giác, được xếp chồng tạo nên trụ giáo có chân đế hình vuông (1200x1200mm) hoặc chân đế tam giác (120mm). Các khung tam giác được đặt chồng lên nhau đến khi đạt độ cao như mong muốn.

Cấu tạo giàn giáo PAL gồm nhiều phụ kiện như khung giàn giáo (1.5m, 1.0m, 0.75m), ống nối và thanh nối, thanh giằng, kích đầu, kích chân cột,…

Ưu điểm của giàn giáo PAL được làm bằng thép nhẹ với cấu tạo chắc chắn giúp việc lắp đặt và tháo dỡ đơn giản, dễ dàng. Giàn giáo PAL cũng có khả năng chịu tải trọng cao so với các loại giàn giáo khác.

Giàn giáo PAL có quy trình lắp ráp riêng biệt nhằm đảm bảo độ an toàn, chính xác cho đơn vị thi công. Toàn bộ hệ thống sau khi lắp ráp xong có thể điều chỉnh độ cao theo yêu cầu nhờ bệ kích phía dưới nên rất thuận lợi cho người sử dụng.

 

Giàn giáo nêm

Giàn giáo nêm thường được sử dụng phổ biến ở các công trình lớn, công trình cao tầng, với các cây chống đứng liên kết với nhau bằng các thanh giằng ngang, đảm nhận chịu lực đổ sàn, đổ dầm, đổ cột,…

Giàn giáo nêm cơ bản có cấu tạo gồm các bộ phận: thanh giằng, chống đứng, chống đà, chống consol, kích đầu, kích chân,… Hệ giàn giáo nêm được sản xuất bằng công nghệ CO2 với các mối liên kết chắc chắn giúp chịu lực và chống đỡ tốt.

Ưu điểm của giàn giáo nêm là chịu lực tốt, có độ bền cao, dễ dàng lắp dựng và tháo dỡ, tiết kiệm diện tích khi lưu kho và có thể vận chuyển dễ dàng.

Thuê giàn giáo xây dựng

Có nên thuê giàn giáo xây dựng không?

Thực tế việc thuê giàn giáo xây dựng có nhiều thuận lợi cho nhà thầu. Khi chọn được một đơn vị cung cấp uy tín chủ thầu sẽ giảm bớt nỗi lo về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, tại công ty cho thuê hầu hết đều có đa dạng thiết bị được cập nhật công nghệ mới liên tục. Việc thuê thiết bị cũng tiết kiệm khá nhiều chi phí cho đơn vị thi công, khách hàng có thể thỏa thuận với nhà cung cấp để có được mức giá phù hợp nhất. Tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến việc bảo trì, kho bãi cất giữ, vận chuyển, hay thuê công nhân trông coi đều đã bao gồm trong dịch vụ thuê thiết bị. Đơn vị cung cấp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà thầu khi cần thiết.

Thuê giàn giáo xây dựng

Công ty Hiệp Anh Khoa là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều đơn vị thi công trong địa bàn Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Công ty cung cấp đa dạng các loại giàn giáo phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của nhà thầu. Việc thuê giàn giáo từ công ty dịch vụ sẽ giúp giảm đáng kể chi phí và giảm bớt các vấn đề phát sinh kèm theo trong quá trình thi công.

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh