ỐNG THÉP MẠ KẼM CÓ CHIỀU DÀI 1 ỐNG LÀ BAO NHIÊU

ỐNG THÉP MẠ KẼM CÓ CHIỀU DÀI 1 ỐNG LÀ BAO NHIÊU

ỐNG THÉP MẠ KẼM CÓ CHIỀU DÀI 1 ỐNG LÀ BAO NHIÊU

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
ỐNG THÉP MẠ KẼM CÓ CHIỀU DÀI 1 ỐNG LÀ BAO NHIÊU?

Ống thép mạ kẽm là loại nguyên vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Với nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhau như khả năng chịu lực tốt, chịu được sự bào mòn cao, không bị gỉ sét khi gặp môi trường ẩm ướt. Vì vậy ống mạ kẽm thường được dùng để làm đường ống dẫn nước, xây dựng, hệ thống cứu hỏa,…

 

Chiều dài 1 cây ống thép mạ kẽm là bao nhiêu?

 

Ống thép mạ kẽm hay còn gọi là ống thép đen, là loại sản phẩm thép xây dựng được sử dụng cực kỳ nhiều trong các công trình lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Ở Việt Nam, chúng ta có tiêu chuẩn sản xuất thép ống mạ kẽm là không cố định chiều dài. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ có được những ống thép với đường kính và chiều dài khác nhau.

Với các thương hiệu thép lớn hiện nay, ta lấy Hòa Phát làm ví dụ thì chiều dài 1 cây ống thép mạ kẽm thường được sản xuất từ 6 - 12 mét. Và tiêu chuẩn này cũng trở thành tiêu chuẩn sản xuất hàng loạt để phục vụ nhu cầu sử dụng trong các công trình dân dụng.

Như vậy chúng ta biết được rằng 1 ống thép mạ kẽm hay ống thép đen sẽ có chiều dài tiêu chuẩn trên tất cả các đường kính là từ 6-12m.

 

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm

 

Thép ống là loại thép có cấu trúc rỗng, thành mỏng, tuy nhiên lại có khả năng chịu được những áp lực lớn, và đặc biệt lại có khả nặng chịu được những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Đặc biệt lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài còn có khả năng chịu được những ảnh hưởng từ các chất hóa học, chống bào mòn, hạn chế được sự gỉ sét trên bề mặt của ống thép.

Với ưu điểm là chống bào mòn và gỉ sét cao nên ống thép mạ kẽm thường được sử dụng để làm đường ống dẫn nước, đường ống dẫn chất thải, dẫn dầu, dẫn khí gas, chất hóa học...

Được biết đến với khả năng chịu áp lực tốt, chống bào mòn và gỉ sét cao, phù hợp với rất nhiều môi trường khác nhau nên một ưu điểm đáng để nhắc đến đấy chính là độ bền bỉ rất cao.

Là sản phẩm đã được hoàn thiện sẵn nên quá trình lắp đặt và thời gian lắp đặt cũng rất đơn giản và nhanh gọn, không phải mất thời gian để sơn mạ gia công sản phẩm.

 

Ống thép mạ kẽm

 

Mua thép ống mạ kẽm ở đâu uy tín

 

Với nhiều năm cung cấp dịch vụ đa ngành cũng như cho thuê mua các ống thép mạ kẽm, thiết bị xây dựng uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Hiệp Anh Khoa với đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức mới nhất về kinh tế, kỹ thuật và quản lý, cùng trang thiết bị hiện đại.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh