PHÂN LOẠI GIÀN GIÁO CÁC LOẠI - NÊN THUÊ GIÀN GIÁO CHO CÔNG TRÌNH Ở ĐÂU UY TÍN?

PHÂN LOẠI GIÀN GIÁO CÁC LOẠI - NÊN THUÊ GIÀN GIÁO CHO CÔNG TRÌNH Ở ĐÂU UY TÍN?

PHÂN LOẠI GIÀN GIÁO CÁC LOẠI - NÊN THUÊ GIÀN GIÁO CHO CÔNG TRÌNH Ở ĐÂU UY TÍN?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
PHÂN LOẠI GIÀN GIÁO CÁC LOẠI - NÊN THUÊ GIÀN GIÁO CHO CÔNG TRÌNH Ở ĐÂU UY TÍN?

Thuê giàn giáo cho công trình xây dựng là vấn đề vô cùng quan trọng. Giàn giáo là một cấu trúc tạm thời được sử dụng trong xây dựng, kiến trúc, cải tạo bởi người lao động, bảo trì, sửa chữa hoặc làm sạch một công trình nhằm giữ an toàn cho họ và giúp cho việc thi công dễ hơn, cho phép cải thiện hiệu quả thi công công trình. 

 

Trước khi thuê giàn giáo cho công trình cần phân biệt các loại giàn giáo trên thị trường

 

Thị trường hiện nay có một số loại giàn giáo, đòi hỏi các chủ đầu tư, nhà thầu trước khi thuê giàn giáo cho công trình thi công cần phải hiểu rõ từng loại để hỗ trợ cho việc thi công an toàn, tiến độ và hiệu quả về chi phí.

thuê giàn giáo cho công trình

Giàn giáo tháp hay giàn giáo hỗ trợ di chuyển

Giàn giáo tháp là một giải pháp thay thế tuyệt vời và an toàn hơn cho việc sử dụng thang khi bạn cần thực hiện công việc ở độ cao trên công trường, đặc biệt nếu bạn cần nhiều công nhân di chuyển cùng một lúc. Việc sử dụng hệ giàn giáo này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cho công trình của bạn

Những thiết bị nhẹ và di động này sẽ cho phép việc di chuyển dễ dàng và an toàn vào mái nhà, và các khu vực khó tiếp cận khác trong dự án của bạn. Nó cũng tạo ra một không gian rộng rãi và an toàn cho công nhân, cho phép công việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Mục đích của giàn giáo loại này là giúp các công trình xây dựng có thể được dễ dàng tiếp cận hỗ trợ thi công. Nó thường được sử dụng cho công việc bảo trì và sửa chữa nói chung.

 

Giàn giáo treo

Giàn giáo treo là một nền tảng hỗ trợ làm việc, được treo trên mái bằng dây cáp hoặc dây xích và có thể được nâng lên và hạ xuống khi cần thiết. Đây là hạng mục giàn giáo hỗ trợ các công trình liên quan tới sơn, sửa chữa và làm sạch công trình.

 

Giàn giáo hỗ trợ sửa chữa

Giàn giáo thường được sử dụng bên trong các tòa nhà để sửa chữa và bảo trì công trình ở độ cao lên đến 5 m. Nó là một nền tảng làm việc được hỗ trợ bởi các thang di động và được sử dụng phổ biến nhất bởi thợ nề và thạch cao.

 

Giàn giáo Cantilever

Giàn giáo Cantilever được sử dụng khi có chướng ngại vật ngăn chặn tháp giàn giáo được xây dựng như mặt đất không có khả năng hỗ trợ tiêu chuẩn, mặt đất gần tường cần không có giao thông hoặc phần trên của bức tường đang được xây dựng.

Giàn giáo thông thường đòi hỏi một khung, cột hoặc trụ cơ sở để nghỉ ngơi trên mặt đất hoặc cấu trúc thấp hơn; trong khi đó, cantilever đặt độ cao tiêu chuẩn lên trên mặt đất với sự hỗ trợ từ kim.

 

Putlog / Giàn giáo đơn

Một giàn giáo putlog, còn được gọi là giàn giáo đơn, bao gồm một hàng tiêu chuẩn duy nhất, song song với mặt của tòa nhà và đặt càng xa nó càng cần thiết để chứa một nền tảng. Các tiêu chuẩn được kết nối bằng một sổ cái cố định với các khớp nối góc phải và các chốt được cố định vào các sổ cái bằng cách sử dụng các khớp nối putlog.

 

Giàn giáo đôi

Mặt khác, có giàn giáo đôi thường được sử dụng để làm đá vì khó có thể tạo ra các lỗ trên tường đá để hỗ trợ các tấm ốp. Thay vào đó, hai hàng giàn giáo được yêu cầu - cái đầu tiên được cố định sát tường và cái thứ hai được cố định một khoảng cách so với cái đầu tiên. Sau đó, putlog được hỗ trợ ở cả hai đầu trên sổ cái làm cho chúng hoàn toàn độc lập với bề mặt tường.

 

Giàn giáo thép

Khá tự giải thích, nhưng giàn giáo thép được xây dựng bằng các ống thép được cố định với nhau bằng các phụ kiện bằng thép làm cho nó mạnh mẽ và bền hơn và chống cháy (mặc dù không kinh tế) như giàn giáo thông thường.

Điều này đã trở thành tùy chọn phổ biến hơn trên các trang web xây dựng chỉ đơn giản là để tăng sự an toàn mà nó cung cấp cho công nhân.

 

Giàn giáo được cấp bằng sáng chế

Giàn giáo được cấp bằng sáng chế cũng được xây dựng từ thép nhưng sử dụng các khớp nối và khung đặc biệt để có thể điều chỉnh độ cao cần thiết. Đây là dễ dàng để lắp ráp và đưa xuống và thuận tiện hơn cho các công việc ngắn hạn như sửa chữa.

 

Nên thuê giàn giáo cho công trình ở đâu uy tín?

Với nhu cầu phát triển của ngành xây dựng hiện nay, việc thuê giàn giáo nêm uy tín luôn được quan tâm, chú trọng. Hiệp Anh Khoa với công nghệ tiến tiên và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho các khách hàng. Tùy theo từng mục đích sử dụng và các hạng mục công trình, Hiệp Anh Khoa sẽ đưa ra những lời tư vấn kỹ thuật chính xác nhất, đáp ứng nhanh nhất mong muốn của khách hàng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh