Sử dụng dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo - giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí thi công

Sử dụng dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo - giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí thi công

Sử dụng dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo - giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí thi công

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Sử dụng dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo - giải pháp hàng đầu tiết kiệm chi phí thi công

Hiện nay, nhu cầu mua, thuê giàn giáo cho ngành xây dựng, công trình dân dụng... ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng tăng. Bên cạnh việc mua mới các hệ giàn giáo, cốp pha, phụ kiện giàn giáo đi kèm, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương án sử dụng dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo, và đây là loại hình dịch vụ rất được các doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay vì những tiện ích của việc cho thuê so với việc mua sắm mới và các phụ kiện đi kèm gây tốn kém khá nhiều chi phí.

Dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo là gì?

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo là gì. Như tên gọi của nó “ thuê, lắp giàn giáo”, rất đơn giản và dễ hiểu, có nghĩa là thay vì bỏ ra một khoản tiền để mua mới một số lượng giàn giáo, thiết bị xây dựng sau đó tốn công sức tự mình lắp đặt hệ thống thì chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ hàng tháng cho việc thuê giàn giáo, mâm giàn giáo, thang leo giàn giáo, kích tăng, cây chống tăng đạt chuẩn chất lượng an toàn, đồng thời không cần phải tốn nhiều công sức cho việc lắp đặt hệ thống giàn giáo cho toàn bộ công trình, dự án xây dựng.

Giàn giáo có vai trò rất quan trọng trong ngành xây dựng công trình hiện nay, nhất là đối với dân chuyên xây dựng, những người thường xuyên làm việc với các thiết bị xây dựng nói chung và giàn giáo nói riêng. Mặc dù có vai trọng và cần thiết nhưng không phải doanh nghiệp, công ty nào cũng sẵn lòng bỏ ra một khoản tiền lớn lên đến hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng để đầu tư cho mình một hệ giàn giáo đạt chuẩn về chất lượng, không những vậy còn tốn kém khá nhiều chi phí để bảo dưỡng, vệ sinh, duy trì hay phí lưu kho sửa chữa.

Đáp ứng nhu cầu giàn giáo xây dựng nhưng giảm thiểu tốn kém mà dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo ra đời, đây là hình thức phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng lựa chọn. Với dịch vụ thuê và lắp giàn giáo này, chỉ tốn một khoản tiền thuê khiêm tốn, các doanh nghiệp sẽ có thể sử dụng thoải mái mà không cần phải lo nghĩ đến những vấn đề bảo dưỡng, bảo trì, sữa chữa... Đồng thời, không phải điều động một lượng lớn nhân công cho nhiệm vụ lắp đặt.

dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo

Hiệp Anh Khoa – Công ty chuyên cho thuê và lắp giàn giáo uy tín hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê giàn giáo uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng. Hãy đến với Hiệp Anh Khoa, với dịch vụ cho thuê giàn giáo của chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Sau đây là những lý do bạn nên chọn Hiệp Anh Khoa là nhà cung cấp thiết bị xây dựng, dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo:

Dịch vụ cho thuê và lắp giàn giáo của Hiệp Anh Khoa được xem là giải pháp toàn diện, siêu tiết kiệm dành cho doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng hay các công ty nước ngoài đang đầu tư tại Việt Nam. Dịch vụ này thích hợp với những ai không có số vốn lớn, chỉ có nhu cầu sử dụng giàn giáo trong ngắn hạn hoặc đội ngũ thi công ít, chuyên môn chuyên biệt.... khi đó bạn không cần chi ra một số tiền lớn để mua giàn giáo, đồng thời thuê nhân công lắp đặt mà vẫn có hệ thống giàn giáo đạt chuẩn để xây dựng công trình.

Với dự đa dạng trong việc cung cấp thiết bị xây dựng, các nhà thầu xây dựng, quý công ty có nhiều sự lựa chọn cho hệ giàn giáo, phụ kiện giàn giáo mà mình dự định sử dụng như: giàn giáo khung hoàn thiện, giàn giáo bao che, giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock, giàn giáo siêu trọng, cây chống tăng, kích tăng, cùm giàn giáo, ống tuýp, xà gồ, cốp pha các loại...

Với đội ngũ tư vấn am hiểu kỹ thuật giàn giáo ngành xây dựng và đội ngũ kĩ sư lắp đặt trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp làm hài lòng quý khách hàng.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh