Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm thay vì mua hẳn khi xây dựng?

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm thay vì mua hẳn khi xây dựng?

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm thay vì mua hẳn khi xây dựng?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm thay vì mua hẳn khi xây dựng?

Công đoạn nhẹ nhàng nhất cho các nhà thầu đó chính là việc mua mới dàn giáo nêm. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng có khả năng và kinh phí để trang bị hoàn toàn hệ thống dàn giáo mới với chất lượng tốt và được bảo hành trong thời gian dài vì lý do chi phí và khả năng bảo quản khi hoàn thành xong công trình. Vì thế, việc khả dĩ nhất là thuê lại từ các công ty có dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm.

Giàn giáo nêm là gì?

Dàn giáo nêm có nhiều người tưởng lầm rằng đây là tên gọi khác của giàn giáo khung tuy nhiên điều này không phải. Chúng chỉ có đặc điểm chung là không thể thiếu trong xây dựng và được sử dụng trong các thi công, còn chức năng thì hoàn toàn khác nhau. Dàn Giáo Nêm với khả năng chịu lực cao thường được sử dụng cho công tác chống sàn trong. Giàn giáo khung dùng để lắp dựng bao che ngoài.

Cấu tạo và chức năng của giàn giáo nêm

Nhiều dàn giáo nêm kết hợp lại với nhau thành một hệ giàn giáo nhờ các phụ kiện như: chống đứng, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, hệ chống đà biên, chốt U và chốt dẹp. Hệ giàn giáo nêm sử dụng thép ống D49 dày 2ly để làm cây chống chính, các giằng ngang làm từ thép ống D42, dày 2ly.

Chức năng chính của bộ giàn giáo nêm là để chống sàn, nhờ các chống đứng được liên kết bởi thanh giằng ngang tạo thành các modul tăng khả năng chịu lực. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nền móng, tường, bê tông .

Dàn giáo nêm hay còn gọi là giàn giáo vietform. Khả năng chịu lực cao được sử dụng để chống sàn, ngoài ra cũng sử dụng để bao che ngoài công trình. Vấn đề là chi phí bao che tổn kém hơn hệ giáo khung.

dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm

Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm thay vì mua mới

Mua mới trang thiết bị xây dựng ví dự như dàn giáo nêm có ưu điểm mà cũng gây ra không ít nhược điểm.

Ưu điểm chính là việc không phải lo lắng về chất lượng của hệ thống dàn giáo, tất cả đều mới với kết cấu cứng cáp, đảm bảo nâng đỡ và bảo vệ hệ thống công trình một cách an toàn nhất. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng có đủ điều kiện để trang bị hệ thống dàn giáo nêm hoàn toàn mới cho công trình dự án của mình. Nguyên do chính là việc phải tiêu tốn rất nhiều khoảng chi phí phát sinh như vận chuyển, bảo trì, bảo quản…. Vì vậy, đa phần nhà thầu thường lựa chọn việc thuê dàn giáo tại các công ty có dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm.

Dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay để tìm một địa điểm chuyên cho thuê giàn giáo nêm không khó nhưng bạn sẽ không biết được chúng có chất lượng như thế nào. Chính vì thế, bạn cần tìm nơi cung cấp uy tín. Đối với công ty Hiệp Anh Khoa thì chúng tôi luôn phải cố gắng đầu tư để đáp ứng nhu cầu của nhà thầu xây dựng sao cho các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng cao nhất, uy tín nhất. Công ty Hiệp Anh Khoa  với đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức mới nhất về kinh tế, kỹ thuật và quản lý, cùng trang thiết bị hiện đại.

Dịch vụ cho thuê giàn giáo nêm tại Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất, giúp quý nhà thầu an tâm khi thuê mướn và sử dụng.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh