Thang giàn giáo là gì? Thuê thang leo giàn giáo ở đâu?

Thang giàn giáo là gì? Thuê thang leo giàn giáo ở đâu?

Thang giàn giáo là gì? Thuê thang leo giàn giáo ở đâu?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thang giàn giáo là gì? Thuê thang leo giàn giáo ở đâu?

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt giàn giáo thi công cho các công trình, thang giàn giáo đóng một vai trò quan trọng để giúp người lao động di chuyển giữa các mặt sàn thao tác một cách nhanh chóng. Do làm việc ở những vị trí trên cao nên thang giàn giáo phải đảm bảo các tiêu chuẩn về độ an toàn. Thiết kế thang phải chịu được tải trọng cao và có những móc cố định để tạo sự chắc chắn. Hiện nay, thang được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và xác định đúng các thông số kỹ thuật để đạt được các ưu điểm và hiệu quả khi lắp đặt vào giàn giáo. Để thuê được thang chất lượng khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng các tiêu chẩn và địa chỉ cung cấp uy tín.

 

Cấu tạo thang giàn giáo

 

Thang giàn giáo được thiết kế dạng cầu thang leo có móc khóa an toàn ở 2 đầu. Móc khóa này sẽ được móc vào khung giàn giáo để tạo sự chắc chắn, đảm bảo an toàn cho công nhân di chuyển lên xuống.

Thông số kỹ thuật cơ bản của thang giàn giáo như sau: 2350 x 480mm (dài x rộng) kết hợp với khung giàn giáo 1.7m. Thang thường được làm từ sắt hoặc thép với thiết kế 7 bậc, được mạ kẽm hoặc sơn dầu để tạo độ bền và tính thẩm mỹ.

 

cấu tạo thang giàn giáo

 

Ưu điểm thang giàn giáo

 

Thang được sản xuất bằng công nghệ hàn CO2 hiện đại với các mối hàn đẹp và chắc chắn, có thể chịu được tải trọng lên đến 90 – 100 kg. Các móc khóa được gắn chắc chắn vào khung giàn giáo tạo nên sự liên kết vững chắc. Nhờ đó, việc lắp đặt và tháo dỡ cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

 

thang giàn giáo

 

Thuê thang leo giàn giáo ở đâu?

 

Hiểu được tầm quan trọng của thang, các nhà thầu sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng để thuê được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại các công ty cho thuê giàn giáo đều có cung cấp thang giàn giáo, nhưng phải thuê ở địa chỉ nào thì mới đảm bảo an toàn thi công?

Tại khu vực Bình Dương, nhiều nhà thầu biết đến Công ty Hiệp Anh Khoa là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị xây dựng đa dạng chủng loại. Thang giàn giáo tại Hiệp Anh Khoa có những ưu điểm nổi bật:

 

+ Thang giàn giáo có các thông số kỹ thuật rõ ràng, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Thang giúp cho các thao tác lên xuống trở nên nhanh chóng, với các móc khóa cố định ở 2 đầu giúp đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc ở trên cao.

+ Hiệp Anh Khoa cung cấp thang giàn giáo với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, để đáp ứng mục đích và nhu cầu sử dụng của nhiều công trình quy mô khác nhau.

+ Thang giàn giáo sử dụng công nghệ hàn CO2 tiên tiến tạo nên các mối hàn chắc chắn, vật liệu sản xuất thang cũng được kiểm định chặt chẽ, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chịu được tải trọng lớn.

 

Với những ưu điểm nổi bật như trên, Công ty Hiệp Anh Khoa tự hào là địa chỉ cung cấp thang giàn giáo uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường, giúp đảm bảo tiến độ thi công và sự an toàn cho người lao động.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh