Thanh giằng ngang dàn giáo nêm tại Bình Dương

Thanh giằng ngang dàn giáo nêm tại Bình Dương

Thanh giằng ngang dàn giáo nêm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thanh giằng ngang dàn giáo nêm tại Bình Dương

Thanh giằng ngang dàn giáo nêm là phụ kiện có nhiệm vụ liên kết  các thanh chống đứng trong hệ dàn giáo nêm, tạo thành các modul tăng khả năng chịu lực.

 

Hệ dàn giáo nêm

 

Theo sự phát triển của xã hội, kỹ thuật xây dựng cũng thay đổi theo. Tuy nhiên, có một bài toán cốt lõi trong ngành xây dựng không bao giờ thay đổi. Đó là bài toán về: 

 

  • Giảm chi phí
  • Tăng tốc độ, rút ngắn thời gian thi công
  • Đảm bảo chất lượng công trình.

 

Đó cũng là động lực và nguyên nhân cho sự ra đời của các loại thiết bị, vật liệu xây dựng mới. Và dàn giáo nêm cũng nằm trong số đó, nó ra đời nhằm tiếp tục lời giải cho bài toán cố hữu của ngành xây dựng, đáp ứng những yêu cầu cũng như hỗ trợ cho các kỹ thuật của ngành xây dựng trong thời đại mới.

 

thanh giằng ngang dàn giáo nêm tại Bình Dương
Các công trình lớn ngày nay cần sử dụng kỹ thuật và thiết bị xây dựng hiện đại

 

Dàn giáo nêm được tạo thành từ sự kết hợp nhiều bộ phận lại với nhau như: chống đứng, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, chống đà, chốt U, chốt dẹp…

 

cấu tạo dàn giáo nêm
Các thành phần dàn giáo nêm

 

Nhiều dàn giáo nêm kết hợp lại tạo thành hệ dàn giáo nêm với chức năng chính dùng để chống sàn, chống đỡ kết cấu bê tông, các vật nặng như coppha đổ bê tông,…  Đây là loại thiết bị mới với nhiều ưu điểm đã được kiểm chứng trong thực tế:

 

  • Sử dụng dàn giáo nêm giúp giảm chi phí cho 1m2 chống sàn so với các sản phẩm khác như: cây chống tăng để chống sàn. Đồng thời, giằng liên kết khi lắp dựng tầng thứ 2 thì luân chuyển bớt từ giằng của sàn dưới đã đổ sàn nên tiết kiệm chi phí cho sàn thứ 2
  • Tháo lắp nhanh, đơn giản, gọn nhẹ, không mất nhiều thời gian lắp đặt khi thi công
  • Khả năng chịu tải cao hơn loại thiệt bị cũ.
  • Nhờ sự liên kết các khung theo phương ngang nhờ thanh giằng ngang nên tăng độ chắc chắn, an toàn , hạn chế tai nạn có thể xảy ra.
  • Thay đổi kích thước linh hoạt tùy theo yêu cầu của công trình thi công.

 

Thông số kỹ thuật dàn giáo nêm, thanh giằng dàn giáo nêm tại Bình Dương

 

Như đã nói ở trên một trong những ưu diểm của dàn giáo nêm là khả năng thay đổi kích thước theo yêu cầu khi thi công. Điều đó có được nhờ sự thay đổi kích thước của các thiết bị cấu thành, ví dụ như độ rộng sẽ được quyết định bởi kích thước thanh giằng ngang của dàn giáo nêm. Sự thay đổi này nhằm đảm bảo khả năng chống đỡ cho hệ dàn giáo theo yêu cầu khi thi công.

 

Các kích thước thanh giằng ngang dàn giáo nêm được sử dụng phổ biến hiện nay: 

 

thanh ngang dàn giáo nêm
Kích thước dàn giáo n

 

Yêu cầu kỹ thuật cho hệ thống giằng ngang

 

  • Giằng 0,5 m x Ø42
  • Giằng 0,95m  x Ø42
  • Giằng 1,45m x Ø42.

 

Địa điểm bán thanh giằng ngang hệ dàn giáo nêm  đúng quy chuẩn và chất lượng

 

Việc các thiết bị xây dựng kém chất lượng từ trước đến nay luôn là vấn đề nhức nhối không hồi kết trong ngành xây dựng. Điều này có 2 nguyên nhân xảy ra:

 

  • Chủ đầu tư cố tính mua thiết bị xây dựng kém chất lượng để tăng lợi nhuận bất chấp đến vấn đề an toàn.
  • Người mua bị lừa bởi các cơ sở dung cấp kém chất lượng. ĐIều này thường xảy ra với những người thiếu kinh nghiệm, ít mua hàng hoặc mua nhỏ lẻ.

 

Không xét đến trường hợp thứ nhất, ở đây chúng ta chỉ nói đến các khách hàng bị lừa mua phải thiết bị kém chất lượng. Đây cũng là vấn đề mà công ty Hiệp Anh Khoa luôn trăn trở từ thời điểm mới thành lập cách đây 6 năm. Vì sao, bởi vì thời điểm đó Hiệp Anh Khoa mới chỉ là đội xây dựng nhỏ và đã gặp khó khăn vô cùng trong vấn đề chất lượng thiết bị.

 

tai nạn sập dàn giáo
Sử dụng dàn giáo nêm kém chất lượng, không chịu được tải trọng làm sập phần coppha đổ bê tông

 

Do đó, sau thời gian hoạt động nhờ vào chất lượng và uy tín mà Hiệp Anh Khoa được khách hàng tin tưởng, đối tác hợp tác lâu dài. Đã phát triển trở thành Công ty Hiệp Anh Khoa lớn mạnh ngày nay, là đơn vị trực thuộc của tổng Cty BECAMEX. BCE. Công ty đã phát triển mảng cung cấp thiết bị xây dựng chất lượng với giá thành phù hợp cho khách hàng trong ngành.

 

Trong khuôn khổ bài viết này là sản phẩm thanh giằng ngang dàn giáo nêm. Sản phẩm này của Hiệp Anh Khoa được sản xuất từ sắt tiêu chuẩn, với độ dày 2 ly đảm bảo tiêu chuẩn, tuân thủ đúng quy trình và yêu cầu chất lượng cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và chi tiết các vấn đề có liên quan. Sự thành công và phát triển của Hiệp Anh Khoa trong 6 năm qua chính là minh chứng chân thật nhất cho uy tín thương hiệu cũng như tin tưởng vào chất lượng sản phẩm công ty của khách hàng. Bởi vì đơn giản, không một công ty nào có thể phát triển lâu dài và lớn mạnh nếu cung cấp sản phẩm kém chất lượng.

 

Để được đảm bảo về chất lượng với giá thành hấp dẫn, khi có nhu cầu mua thanh giằng ngang dàn giáo nêm khách hàng hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh