Thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình

Thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình

Thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình

Sự thành công của các công trình xây dựng không chỉ được quyết định bởi nguồn nhân lực là kỹ sư, giám sát, công nhân mà còn phụ thuộc nhiều vào các thiết bị xây dựng. Thiết bị xây dựng chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động, tạo điều kiện thuận lợi và  giúp họ yên tâm để hoàn thành công việc của mình.

 

Thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình


Thiết bị xây dựng

 

Thiết bị xây dựng bao gồm những gì?

 

Thiết bị xây dựng là một hệ thống những công cụ, vật dụng được sản xuất để phục vụ cho các thao tác, hoạt động trong các công trình xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động có thể hoàn thành tốt công việc của mình trong quá trình xây dựng công trình. Bao gồm: dàn giáo, chéo dàn giáo, coppha định hình, xà gồ, chân kích, chống tăng, sàn thao tác, các loại máy hỗ trợ chuyên dụng như máy trộn bê tông, máy cắt, uốn sắt,… Mỗi loại thiết bị có những chức năng và vai trò khác nhau, nhưng có một yêu cầu chung đó là đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Khi chất lượng và sự an toàn của thiết bị xây dựng được đảm bảo thì sự thành công của công trình lẽ dĩ nhiên cũng đạt được như mong đợi.

 

Hệ thống dàn giáo là thiết bị đóng vai trò xương sống trong mọi công trình xây dựng. Dàn giáo là một hệ thống chống đỡ được kết hợp từ nhiều phụ kiện chuyên dụng giúp cố định, tạo vị trí chắc chắn cho công nhân đứng làm việc hoặc hỗ trợ chống đỡ kết cấu công trình ở một độ cao theo yêu cầu.

 

thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình
Khung dàn giáo

 

Dàn giáo được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay là dàn giáo khung và dàn giáo nêm. 

 

•    Dàn giáo nêm có chức năng để chống sàn, chống vác vật dụng như coppha đổ bê tông, chống đỡ kết cấu bê tông nhờ các thanh giằng ngang nên khả năng chịu lực cao.

 

•    Dàn giáo khung ngoài chức năng chống đỡ kết cấu công trình còn hỗ trợ công nhân làm việc nhờ những thanh giằng chéo cố định chắc chắn sàn thao tác. Thanh giằng chéo (chéo dàn giáo) là thiết bị đi kèm cho một bộ dàn giáo hoàn chỉnh.

 

Xà gồ là bộ phận kết cấu thứ yếu dùng để đỡ tấm tường và tấm mái, có chức năng làm thanh chống để chịu phần tải trọng theo chiều dọc trên nhà như tải trọng gió và động đất, đồng thời làm hệ giằng bên cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính giúp làm tăng khả năng chịu lực của hệ khung.

 

thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình
Xà gồ được làm bằng thép chịu lực cao

 

Chân kích hay kích tăng, tăng đơ là phụ kiện quan trọng cho một bộ dàn giáo hoàn chỉnh, chân kích còn được lắp ráp để chống sàn đổ bê tông, tạo ra hệ chống sàn tối ưu trong xây dựng. Vì chức năng đó mà việc thuê hay mua chân kích phải đảm bảo đạt độ an toàn tuyệt đối, khả năng chịu lực cao.

 

Chống tăng hay cây chống thường được sử dụng để chống sàn đổ betong, chống đà, chống vách….Cây chống tăng có thể  tùy chỉnh độ cao thấp  tùy ý  sao cho  thích hợp với từng độ cao của sàn. Đảm nhận vai trò này đòi hỏi cây chống tăng phải được làm từ vật liệu thép dày, có độ ổn định trong thi công cao, khả năng chịu tải trọng lớn.

 

thiết bị xây dựng tạo nên sự thành công của công trình
Chống tăng dàn giáo

 

Coppha định hình là thiết bị hỗ trợ thi công đổ bê tông sàn, bê tông vách, bê tông cột. Vì có chức năng định hình và được sử dụng nhiều lần trong quá trình thi công, đảm bảo độ chắc chắn và ổn định cho bê tông nên đòi hỏi coppha định hình phải chịu được lực đẩy của bê tông ướt, kích thước hình học được thiết kế đúng yêu câu kỹ thuật, chắc chắn, không công vênh sau khi tháo gỡ.

 

Sàn thao tác chống trượt, chống oxi hóa

 
Sàn thao tác hay mâm thao tác, mâm dàn giáo cũng là một trong những phụ kiện tạo thành bộ dàn giáo hoàn chỉnh có chức năng tạo ra một sàn mặt bằng chắc chắn trên độ cao lớn, an toàn cho người công nhân đứng làm việc. Vì là vật dụng được sử dụng trực tiếp và quyết định đến độ an toàn của công nhân. Yêu cầu sàn thao tác phải có độ bền cao, chống trơn trượt, chống oxi hóa, công vênh khi sử dụng.

 

Hiệp Anh Khoa mua bán và cho thuê thiết bị xây dựng chất lượng, uy tín và an toàn.

 

Bạn là một nhà thầu nhỏ lẻ, không đủ kinh phí để sở hữu riêng cho mình một hệ thống thiết bị xây dựng hoàn chỉnh. Bạn vừa mới nhận thầu thi công một công trình lớn nhưng không đủ thiết bị xây dựng để phục vụ.

 

Sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tại Hiệp Anh Khoa là một giải pháp tối ưu nhất  cho bạn lúc này. Bạn có thuê toàn bộ hoặc một phần các thiết bị xây dựng mà mình còn thiếu. Được làm từ nguyên vật liệu tốt, được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn, tất cả các thiết bị xây dựng của Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo chất lượng an toàn cao, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và được kiểm định bởi cơ quan quản lý chuyên trách. 

 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất, cung cấp các nguyên vật liệu và thiết bị xây dựng, Hiệp Anh Khoa dần chiếm được thiện cảm và niềm tin của khách hàng không chỉ ở khu vực Bình Dương mà còn ở các tỉnh thành trong khu vực.

 

Quý khách có nhu cầu thuê thiết bị xây dựng, hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh