Thuê chân kích U (kích tăng giàn giáo) uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Thuê chân kích U (kích tăng giàn giáo) uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Thuê chân kích U (kích tăng giàn giáo) uy tín tại Hiệp Anh Khoa

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thuê chân kích U (kích tăng giàn giáo) uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Chân kích U là một chi tiết nhỏ nhưng góp phần hỗ trợ cho việc lắp đặt giàn giáo trong xây dựng được chính xác và an toàn. Khi thuê chân kích U, khách hàng cần chú ý đến quy cách sản phẩm và các yêu cầu về kỹ thuật để đảm bảo mua được loại kích tăng phù hợp. Trong một hệ thống giàn giáo có rất nhiều bộ phận khác nhau cấu tạo nên gồm khung giàn giáo, thanh giằng chéo, mâm giàn giáo, cây chống thép, cầu thang giàn giáo,… Kích tăng cũng là một bộ phận trong số đó giúp hoàn chỉnh một hệ giàn giáo xây dựng. Vậy chân kích U trong kích tăng giàn giáo là gì và địa chỉ cho thuê ở đâu uy tín, hãy tham khảo những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

Khái niệm kích tăng giàn giáo

Kích tăng giàn giáo gồm chân kích U và chân kích bằng với đường kính phổ biến là phi 38 và phi 34. Kích tăng giàn giáo có công dụng như một loại tăng đơ giúp nâng giàn giáo lên độ cao theo yêu cầu. Nếu ở một công trình mà việc sử dụng 1 bộ giàn giáo thì quá thấp trong khi 2 bộ giàn giáo lại quá cao, thì lúc này việc thuê chân kích U và chân kích bằng sẽ là trợ thủ đắc lực.

 

Chân kích chữ U là gì?

Chân kích U có thiết kế đế hình chữ U, sử dụng trên đầu của giàn giáo được dùng như giá đỡ để đặt xà gồ, giúp điều chỉnh độ cao chống sàn. Chân kích chữ U được sản xuất bằng công nghệ CO2 tiên tiến với các mối hàn chắc chắn và phủ lớp chống gỉ.

Chân kích U sử dụng ống thép đặc (phi 32) hoặc ống thép rỗng (phi 34) có chiều cao cơ bản 500mm, được phủ lớp sơn hoặc mạ kẽm bên ngoài.

 

thuê chân kích U là gì

 

 

Cách xác định kích tăng giàn giáo chất lượng

Để lựa chọn thuê chân kích nói riêng và kích tăng giàn giáo nói chung đảm bảo chất lượng cần dựa trên những yếu tố sau:

+ Nguyên liệu sản xuất: ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng kích tăng do địa hình xây dựng khác nhau nên cần loại kích tăng thích hợp.

+ Công nghệ sản xuất: công nghệ chế tạo kích tăng cũng ảnh hưởng không ít đến chất lượng kích tăng, quá trình sản xuất trải qua nhiều công đoạn để đảm bảo kích tăng chắc chắn và có độ bền cao.

+ Quy cách sản phẩm: kích tăng giàn giáo cũng được phân loại theo trọng lượng và quy cách. Kích tăng lớn hơn sẽ có chất lượng tốt hơn so với kích tăng nhỏ.

 

Thuê chân kích U uy tín ở đâu?

Chân kích U trong kích tăng giàn giáo đóng một vai trò quan trọng trong việc làm giá đỡ cho giàn giáo, do đó việc thuê chân kích U nói riêng và kích tăng giàn giáo nói chung cần đảm bảo chất lượng. Nếu công trình được xây dựng ở khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, nhà thầu có thể cân nhắc lựa chọn Công ty Hiệp Anh Khoa để thuê các thiết bị xây dựng.

 

thuê chân kích U Hiệp Anh Khoa

 

Hiệp Anh Khoa là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các thiết bị giàn giáo. Thuê chân kích / kích tăng tại đây sẽ luôn đảm bảo về các yếu tố kỹ thuật, quy cách. Với uy tín nhiều năm trong nghề, Công ty Hiệp Anh Khoa xứng đáng là địa chỉ hàng đầu được nhiều công trình xây dựng tin tưởng lựa chọn.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh