Thuê giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu?

Thuê giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu?

Thuê giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thuê giàn giáo xây dựng giá bao nhiêu?

Tất cả các công trình dù quy mô lớn nhỏ thế nào cũng cần đến sự hỗ trợ của giàn giáo xây dựng. Hiện nay, việc thuê giàn giáo xây dựng trở nên dễ dàng hơn bởi ở những thành phố đều có những dịch vụ cung cấp sản phẩm đa dạng chủng loại. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ được đặc tính và quy cách sản phẩm để kiểm định chất lượng, sẽ không biết được giá thành sản phẩm trên thị trường như thế nào. Nhà thầu vì thế mà trở nên mơ hồ về giá cả, ảnh hưởng đến việc tính toán chi phí xây dựng, có thể làm phát sinh thêm một khoản chi phí không đáng có. Để giúp nhà thầu xác định một mức giá hợp lý để thuê giàn giáo cho công trình của mình, bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về vấn đề trên.

 

Công dụng của giàn giáo xây dựng

Trong xây dựng có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà nhà thầu sẽ lựa chọn để thuê giàn giáo xây dựng phù hợp với công trình. Hệ thống giàn giáo có công dụng nâng đỡ cho toàn bộ công trình trong suốt quá trình thi công. Giàn giáo tạo nên một mặt phẳng giúp công nhân đi lại thao tác, làm việc dễ dàng khi ở trên cao, hoặc để các vật liệu xây dựng trên đó. Bên cạnh các công trình quy mô lớn nhỏ, giàn giáo cũng được sử dụng hỗ trợ cho các công việc hàng ngày như vệ sinh, trang trí, sữa chữa, bảo trì,… khi thao tác ở trên cao.

 

thuê giàn giáo xây dựng

 

Giá thuê giàn giáo xây dựng

Ngày nay càng có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê giàn giáo, chính vì thế sẽ có nhiều mức giá khác nhau và mức giá thuê cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: loại giàn giáo, chất lượng giàn giáo, số lượng giàn giáo, mẫu mã, mối quan hệ giữa khách hàng và đơn vị cho thuê, chính sách ưu đãi của đơn vị cho thuê,… Do đó, mức giá sẽ có sự chênh lệch nhiều hoặc ít nên khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi thuê để tránh mắc sai lầm sẽ tốn kém thêm nhiều chi phí.

Bên cạnh đó, giá thuê giàn giáo xây dựng cũng tùy thuộc vào đơn vị bạn lựa chọn có thương hiệu và nhiều năm kinh nghiệm hay chưa. Vì những đơn vị uy tín thường có mức giá phải chăng hơn là những đơn vị mới thành lập và chưa xây dựng được uy tín trên thị trường.

 

Lưu ý khi thuê giàn giáo xây dựng

Thuê giàn giáo là một trong những bước đầu tiên trước khi bắt đầu thi công công trình. Để thuê được loại giàn giáo phù hợp với một mức giá hợp lí, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định đâu là giàn giáo phù hợp nhất cho công trình sắp xây dựng
  • Lựa chọn địa chỉ cho thuê uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn
  • Kiểm tra chất lượng giàn giáo và các giấy tờ kiểm định có liên quan trước khi thuê
  • Tham khảo và thương lượng giá thành phù hợp
  • Tuân thủ các kỹ thuật lắp đặt giàn giáo để đảm bảo an toàn lao động

Lưu ý khi thuê giàn giáo xây dựng

 

Dịch vụ cho thuê giàn giáo xây dựng uy tín tại Bình Dương

Nếu là những nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ không khó để tìm một địa chỉ thuê giàn giáo uy tín. Tuy nhiên, nếu còn gặp phải nhiều vấn đề trong việc thuê thiết bị xây dựng mà vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp phù hợp, khách hàng có thể tìm đến Công ty Hiệp Anh Khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê giàn giáo, Hiệp Anh Khoa có đủ tiềm năng và tiềm lực để cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng cho các công trình quy mô lớn nhỏ. Thuê giàn giáo tại đây, khách hàng có thể yên tâm với mức giá cả phải chăng, đồng thời sẽ có thêm ưu đãi riêng theo chính sách của công ty.  

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh