Thuê mâm giàn giáo mạ kẽm ở đâu tại khu vực Bình Dương?

Thuê mâm giàn giáo mạ kẽm ở đâu tại khu vực Bình Dương?

Thuê mâm giàn giáo mạ kẽm ở đâu tại khu vực Bình Dương?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thuê mâm giàn giáo mạ kẽm ở đâu tại khu vực Bình Dương?

Trong số các bộ phận cấu tạo nên giàn giáo, mâm giàn giáo đóng một vai trò quan trọng tạo nên một bề mặt phẳng cân bằng, giúp công nhân di chuyển và làm việc khi ở trên cao. Mâm giàn giáo mạ kẽm thường được sử dụng phổ biến hơn so với loại mâm giàn giáo sơn dầu, nhờ vào khả năng chống oxy hóa và ít chịu tác động bởi thời tiết khắc nghiệt. Mâm giàn giáo tuy là một bộ phận nhỏ để cấu thành nên giàn giáo nhưng cần chính xác về các tiêu chuẩn kỹ thuật để có thể chịu được trọng lực lớn, chống trơn trượt để đảm bảo an toàn lao động khi thi công. Vậy bạn đã biết những yêu cầu gì đối với mâm giàn giáo và nên thuê mâm giàn giáo ở đâu tại khu vực Bình Dương chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

>>> Cho thuê mâm giàn giáo giá tốt

 

Khái niệm mâm giàn giáo mạ kẽm

 

Mâm giàn giáo, hay còn gọi là sàn thao tác, là vật dụng giúp người lao động đứng trên đó thao tác thi công, hoặc có thể để các vật liệu xây dựng như vữa, gạch, đá, xi măng, sắt,…. Mâm giàn giáo có một bề mặt phẳng với nhiều kích thước khác nhau tùy nhu cầu sử dụng, 2 đầu có 2 móc khóa an toàn giúp cố định vào khung giàn giáo.

Mâm giàn giáo được sản xuất bằng công nghệ CO2 hiện đại tạo nên những mối hàn chắc chắn, bền đẹp, đảm bảo về độ chịu lực. Bề mặt mâm giàn giáo thường được dập gân để hạn chế sự ma sát và trơn trượt.

Mâm giàn giáo mạ kẽm là loại mâm giàn giáo được phủ một lớp mạ kẽm lên bề mặt để làm tăng khả năng chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ. Sự kết hợp giữa thép và kẽm tạo nên độ bám dính cao, hạn chế tối đa sự bong tróc, tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Khái niệm Mâm giàn giáo mạ kẽm

 

Yêu cầu kỹ thuật

 

Mâm giàn giáo có những yêu cầu về kích thước và kỹ thuật để đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định và độ an toàn khi thi công.

Mâm giàn giáo có các kích thước cơ bản với chiều dài là 1500mm, 1600mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm, 3000mm… và chiều rộng là 300mm, 360mm, 380mm… Độ dày tối thiểu đạt 1.2 ly và được lắp đặt khóa 2 bên chắc chắn. Mặt sàn được dập lỗ hoặc vân để hạn chế ma sát, tránh trơn trượt và được trợ lực bởi các thanh giằng. Mâm giàn giáo phải được nhúng trong bể một thời gian rồi vệ sinh sạch sẽ mới được sử dụng.

 

Thuê mâm giàn giáo mạ kẽm ở đâu tại khu vực Bình Dương?

 

cho thuê Mâm giàn giáo mạ kẽm

 

Tại khu vực Bình Dương, không khó để tìm những địa chỉ cho thuê giàn giáo và thiết bị xây dựng, vì đây là khu vực có nhiều tiềm năng xây dựng với vô số công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau. Điều quan trọng là làm thế nào để chọn được một địa chỉ cho thuê sản phẩm chất lượng và uy tín. Công ty Hiệp Anh Khoa được xem là một trong những cái tên được nhiều nhà thầu tìm kiếm để thuê mâm giàn giáo mạ kẽm nói riêng và các thiết bị khác nói chung. Công ty luôn cam kết đặt chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cùng những dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt quá trình thi công.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh