Tiêu chuẩn và ứng dụng giàn giáo H cho thuê

Tiêu chuẩn và ứng dụng giàn giáo H cho thuê

Tiêu chuẩn và ứng dụng giàn giáo H cho thuê

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Tiêu chuẩn và ứng dụng giàn giáo H cho thuê

Sở dĩ nhiều công trình sử dụng giàn giáo H cho thuê bởi đây là loại giàn giáo có nhiều ưu điểm, mang tính ứng dụng cao ở hầu hết các công trình xây dựng phổ biến hiện nay. Giàn giáo H (hay còn gọi là giàn giáo khung) là loại giàn giáo truyền thống trong xây dựng. Giàn giáo H được ví như bộ khung xương vững chắc giúp nâng đỡ toàn bộ công trình trong suốt quá trình thi công. Người ta có thể dễ dàng nhìn thấy giàn giáo H ở các địa điểm thi công, phân xưởng lớn nhỏ khác nhau. Vì được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nên việc sản xuất giàn giáo H cần đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định, để đảm bảo được chất lượng và tính an toàn tuyệt đối trong thi công.

 

>>> CHO THUÊ DÀN GIÁO TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Tiêu chuẩn của giàn giáo H cho thuê

 

Giàn giáo H cần được đảm bảo các tiêu chuẩn chung theo quy định trong sản xuất và cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường:

Giàn giáo H được làm từ thép dạng hình ống dài phi 42, đây là loại thép chất lượng để đảm bảo đúng trọng lượng và độ vững chắc để nâng đỡ cho cả công trình. Trọng lượng tiêu chuẩn của hệ giàn giáo H 1.7m là 12.5kg.

Tùy theo nhu cầu sử dụng trong thi công mà khung giàn giáo sẽ có kích thước phù hợp. Một số kích thước thông dụng gồm 1.7m x 1.8mm, 1.5m x 1.8mm, 0.9m x 1.8mm,…

Một trong những bộ phận quan trọng có tác dụng chịu lực cho giàn giáo H chính là thanh giằng chéo. Thanh giằng chéo có 2 loại kích thước cơ bản: Loại 1.96m sử dụng cho giàn giáo 1.7 – 1.53m, loại 1.71m sử dụng cho giàn giáo 1.2 – 0.9m.

 

tiêu chuẩn giàn giáo H cho thuê

 

Ứng dụng của giàn giáo H

 

Giàn giáo H cho thuê có nhiều ưu điểm nổi bật như tính linh động, có thể lắp ghép và tháo dỡ nhanh chóng do có cấu trúc đơn giản nhưng độ chắc chắn cao. Do đó, có thể dễ dàng vận chuyển giàn giáo H đến địa điểm thi công, cũng như dễ dàng cất giữ, lưu kho.

Trong quá trình thi công, giàn giáo H được lắp đặt để tạo một độ cao tương ứng với công trình, tạo điều kiện thuận lợi để công nhân đi lại, thao tác xây dựng, mang vác dễ dàng khi làm việc ở trên cao.

Bên cạnh đó, giàn giáo H còn được sử dụng trong công tác đổ sàn giúp nâng đỡ hệ thống sàn, tạo độ chắc chắn và đảm bảo không bị sụp đổ trong quá trình thi công.

 

ứng dụng giàn giáo H cho thuê

 

Dịch vụ cung cấp giàn giáo H cho thuê uy tín

 

Sau khi xem xét về tiêu chuẩn và tính ứng dụng của giàn giáo H cho thuê, bạn đã nắm được các thông tin chính của loại giàn giáo này để có thể tìm ra sản phẩm chất lượng đáp ứng cho nhu cầu của công trình đang xây dựng.

Để thuê được giàn giáo H đảm bảo chất lượng, bạn phải lựa chọn công ty uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê giàn giáo và thiết bị xây dựng. Nói về địa chỉ thuê giàn giáo hàng đầu Bình Dương thì Hiệp Anh Khoa là một trong những cái tên được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn. Tại đây không chỉ có giàn giáo H mà còn rất đa dạng các thiết bị xây dựng khác. Sản phẩm được sản xuất và kiểm định về tiêu chuẩn chất lượng. Khách hàng chọn thuê sản phẩm tại Hiệp Anh Khoa còn có thể yên tâm về các vấn đề hậu cần và vận chuyển trong suốt quá trình cho thuê.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh