Tìm công ty cho thuê ống típ giàn giáo nên lưu ý điều gì?

Tìm công ty cho thuê ống típ giàn giáo nên lưu ý điều gì?

Tìm công ty cho thuê ống típ giàn giáo nên lưu ý điều gì?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Tìm công ty cho thuê ống típ giàn giáo nên lưu ý điều gì?

Nhu cầu thuê ống típ giàn giáo trên thị trường hiện nay đang rất lớn do sự phát triển của ngành xây dựng cả nước với nhiều công trình dự án mọc lên. Tuy nhiên, việc thuê dàn giáo, ống típ luôn là vấn đề đau đầu của nhà đầu tư, đơn vị thi công, việc lựa chọn một công ty cho thuê ống típ giàn giáo uy tín chất lượng luôn tồn tại những khó khăn nhất định.

Vai trò của giàn giáo ống típ trong thi công dự án công trình

Giàn giáo và ống típ là những thiết bị an toàn không thể thiếu trong ngành xây dựng, không chỉ giúp nâng đỡ con người và các thiết bị cầm tay để thực thi các công việc trong không gian có độ cao lớn mà còn giúp con người có thể thi công một cách an toàn. Giàn giáo đóng vai trò như một lớp khiên bảo vệ ngăn cách công trình thi công với không gian bên ngoài.

Bởi vì tính chất quan trọng của nó, việc lựa chọn các thiết bị giàn giáo ống típ để lắp đặt khi thi công dự án công trình là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, cũng như tiến độ xây dựng.

Những lưu ý khi lựa chọn công ty cho thuê ống típ giàn giáo

Chi phí thực thi công trình dự án luôn mang đến những vấn đề đau đầu cho chủ đầu tư. Việc tiết kiệm hay cắt giảm các khoản chi phí không mong muốn sẽ giúp nhà thầu tự chủ và giảm hao hụt ngân sách. Chính vì vậy, lựa chọn thuê hệ thống giàn giáo ống típ phục vụ cho công trình dự án thay vì mua mới là lựa chọn phổ biến của đại đa số nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải lúc nào chất lượng của những loại giàn giáo, ống típ thuê mướn từ các công ty cho thuê ống típ giàn giáo cũng như nhau. Cho nên việc thuê mướn cần phải lưu ý những vẫn đề sau đây:

công ty cho thuê ống típ giàn giáo

1.Chất lượng của hệ thống giàn giáo và ống típ

Việc lựa chọn giàn giáo và ống típ chất lượng là yêu cầu tiên quyết và tối quan trọng khi thuê mướn trang thiết bị xây dựng.

Chỉ cần một số suất nhỏ để lẫn những bộ khung kém chất lượng, hoen gỉ, mục nát có thể làm sập cả 1 hệ thống dàn giáo đã thi công và gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng

2.Số lượng cần thiết cho thực thi dự án

Hệ thống dàn giáo, được quy đổi khi thuê mướn bằng số lượng, tùy thuộc vào công trình, dự án lớn hay nhỏ mà số lượng dàn giáo cần thiết để thi công nhiều hay ít. Vì vậy, chủ đầu tư nên cân nhắc số lượng giàn giáo đi thuê sao cho đảm bảo đầy đủ nhằm bắt kịp tiến độ thi công dự án.

3.Công ty cho thuê ống típ giàn giáo uy tín, chất lượng

Trong số đó có các công ty cho thuê dàn giáo hoặc công ty xây dựng có dịch vụ cho thuê ống típ dàn giáo như Hiệp Anh Khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cùng đội ngũ kĩ sư, cán bộ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ chất lượng cho nhà thầu và chủ đầu tư đảm bảo tố nhất với giá thành hấp dẫn.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh