TÌM HIỂU VỀ KÍCH THƯỚC & CÁCH LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO NÊM

TÌM HIỂU VỀ KÍCH THƯỚC & CÁCH LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO NÊM

TÌM HIỂU VỀ KÍCH THƯỚC & CÁCH LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO NÊM

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
TÌM HIỂU VỀ KÍCH THƯỚC & CÁCH LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO NÊM

Giàn giáo nêm thường hay bị nhiều người tưởng lầm rằng đây là tên gọi khác của giàn giáo khung tuy nhiên điều này không phải. Chỉ là những giàn giáo có đặc điểm chung là không thể thiếu trong xây dựng và được sử dụng trong các thi công, còn chức năng thì hoàn toàn khác nhau. Hãy cùng Hiệp Anh Khoa tìm hiểu về kích thước cũng như cách lắp đặt giàn giáo nêm nhé. 

 

Cách lắp đặt giàn giáo nêm chống

Giàn giáo nêm chống là sự kết hợp giữa nhiều phụ kiện với nhau thành một thực thể vững chắc. Hệ giàn giáo nêm sử dụng thép ống D49 dày 2ly để làm cây chống chính, các giằng ngang làm từ thép ống D42, dày 2ly.

Thông thường hệ giáo nêm thi công bao gồm: 4 cây chống đứng, 12 thanh giằng đi kèm, 4 kích chân, 4 kích đầu, cây chống đà giữa tính theo phương của cây đà tại 1 điểm chống là 1 cây, chống consol cách tính tương tự cây chống đà giữa.

 

lắp đặt giàn giáo nêm

 

Kích thước giàn giáo nêm chống

Giàn giáo nêm phổ biến bao 3 bộ phận chính là cây chống đứng và thanh giằng ngang, bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết cả 2 bộ phận này nhé.

 

Cây chống đứng

Cây chống đứng giàn giáo nêm chống được thiết kế 1 đầu có hình cổ chai để giúp tăng tải trọng và có thể nối các thanh đứng với nhau một cách dễ dàng hơn.

Tùy thuộc vào kích thước từng công trình mà ta sử dụng cây chống đứng có chiều dài khác nhau như : 1000mm ; 1500mm ; 2000mm ; 2700mm ; 3000mm.

 

Thanh giằng ngang

Thanh giằng ngang giàn giáo nêm có tác dụng giằng các cây giáo nêm lại thành một hệ vững chắc. Thanh giằng có khá nhiều kích thước khác nhau như: 450mm, 500mm, 600mm, 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm, 1600mm, 1829mm,…

Các thanh giằng của dàn giáo nêm có thể luân chuyển để tiện cho việc đổ sàn bê tông nối tiếp nhau.

 

Cột Chống Consol

Thông thường kích thước chuẩn của cây chống Consol là:  850mm x 1000mm

 

Hiệp Anh Khoa – nơi cho thuê giàn giáo nêm uy tín tại TP.HCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hiệp Anh Khoa là đơn vị cung cấp dịch vụ đa ngành từ tư vấn thiết kế đến cho thuê mua các thiết bị xây dựng uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Hiệp Anh Khoa với đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức mới nhất về kinh tế, kỹ thuật và quản lý, cùng trang thiết bị hiện đại.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh