Tìm kiếm công ty cho thuê dàn giáo - Công đoạn quan trọng trong quy trình tiền xây dựng

Tìm kiếm công ty cho thuê dàn giáo - Công đoạn quan trọng trong quy trình tiền xây dựng

Tìm kiếm công ty cho thuê dàn giáo - Công đoạn quan trọng trong quy trình tiền xây dựng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Tìm kiếm công ty cho thuê dàn giáo - Công đoạn quan trọng trong quy trình tiền xây dựng

Hiện nay các đơn vị xây dựng phải thi công rất nhiều dự án, công trình… với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu và khối lượng công việc đồng thời tiết kiệm chi phí, các nhà thầu thường đi thuê thiết bị xây dựng. Tuy nhiên, công việc đi thuê giàn giáo tại các công ty cho thuê dàn giáo phức tạp hơn so với mua giàn giáo mới rất nhiều vì những lý do: giàn giáo cũ, không đủ chủng loại nên sẽ không đồng bộ, có thể phải đi thuê một lúc nhiều đơn vị mới đủ.

Dàn giáo (giàn giáo) là gì?

Dàn giáo công tác hay gọi gọn là giàn giáo là các loại thiết bị sử dụng trong xây dựng (và trong các lĩnh vực dân dụng khác (civil)), dùng để nâng đỡ con người cùng các trang bị công cụ cầm tay, để thực thi các công việc làm trong không gian có độ cao lớn (vượt hơn tầm vóc con người) so với các mặt nền cơ sở thông thường (như là mặt đất, sàn các tầng nhà,...).

Vai trò quan trọng của dàn giáo trong lĩnh vực xây dựng

Dàn giáo công tác là thiết bị giúp con người có thể làm việc trên cao một cách an toàn. Dàn giáo công tác sử dụng chủ yếu trong xây dựng nên nó còn được gọi là giàn giáo thi công hay giàn giáo xây dựng hoặc giáo thi công ngoài (công trình), tuy nhiên nó còn có thể dùng cho các lĩnh vực công việc khác như: bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kính bao quanh các nhà cao tầng, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa,...)

Công ty cho thuê dàn giáo

Kinh nghiệm khi chọn công ty cho thuê dàn giáo trước khi thi công dự án

Thuê dàn giáo là công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình xây dựng dự án công trình. Có thể nói tiến độ dự án có hoàn thành kịp thời hay không điều phụ thuộc vào thời gian lắp đặt dàn giáo cũng như chất lượng dàn giáo được trang bị từ việc mua mới hay thuê lại từ các công ty cho thuê dàn giáo. Những kinh nghiệm phổ biến mà các nhà đầu tư thường chia sẻ khi thuê mướn dàn giáo dưới đây hy vọng sẽ giúp ích được cho các nhà thầu có ý định đi thuê dàn giáo:

1.Khảo sát chủng loại và chất lượng của dàn giáo

Công đoạn nhẹ nhàng nhất cho các nhà thầu đó chính là việc mua mới dàn giáo. Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng có khả năng và kinh phí để trang bị hoàn toàn hệ thống dàn giáo mới với chất lượng tốt và được bảo hành trong thời gian dài vì lý do chi phí và khả năng bảo quản khi hoàn thành xong công trình. Vì thế, việc khả dĩ nhất là thuê từ các công ty chuyên cho thuê dàn giáo. Tuy nhiên, việc thuê dàn giao cần phải đặc biệt lưu ý đến chất lượng của số lượng dàn giáo cần thuê. Chỉ cần một số suất nhỏ để lẫn những bộ khung kém chất lượng, hoen gỉ, mục nát có thể làm sập cả 1 hệ thống dàn giáo đã thi công và gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Ngoài ra, không phải tất cả dàn giáo đều cùng chủng loại, kích thước vì thế cần kiểm tra kĩ trước khi thuê mướn tránh trường hợp “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, ảnh hưởng đến tiến độ thi công dự án.

2.Tính toán số lượng dàn giao cần thuê

Hệ thống dàn giáo, được quy đổi khi thuê mướn bằng số lượng, tùy thuộc vào công trình, dự án lớn hay nhỏ mà số lượng dàn giáo cần thiết để thi công nhiều hay ít. Vì vậy, chủ đầu tư nên cân nhắc số lượng giàn giáo đi thuê sao cho đảm bảo đầy đủ nhằm bắt kịp tiến độ thi công dự án.

3.Tìm công ty chuyên cho thuê dàn giáo uy tín chất lượng

Ngành xây dựng hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, kéo theo đó các ngành công nghiệp phụ trợ cũng phát triển theo để bổ sung và cùng nhau kết nối kinh doanh nhằm mang lại lợi nhuận và phục vụ lợi ích cho khách hàng.

Trong số đó có các công ty cho thuê dàn giáo hoặc công ty xây dựng có dịch vụ cho thuê dàn giao như Hiệp Anh Khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cùng đội ngũ kĩ sư, cán bộ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ chất lượng cho nhà thầu và chủ đầu tư đảm bảo tố nhất với giá thành hấp dẫn.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh