Tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Tìm Mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương là một giải pháp tối ưu cho những công trình cơ động có số lượng nhân viên làm việc ít, khoảng 2 - 3 người. 

tìm nơi mua container văn phòng tại Bình Dương
Container văn phòng được làm từ các container 20 feet

 

Có nhiều quan điểm cho rằng văn phòng làm việc được làm từ những container khô, mà đặc biệt là container 20 feet sẽ không đảm bảo được thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, hơn nữa bốn bức tường bao quanh bằng sắt thép tạo cảm giác tù túng, ngột ngạt và nóng nực khi vào mùa nắng nóng, đặc biệt là khí hậu nắng nóng cao như ở BÌnh Dương. 

 

Thế nhưng, với mong muốn khắc phục nhược điểm và thay đổi quan điểm cũ kỹ của khách hàng, Vì vậy, tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương ngày nay, khách hàng sẽ dễ dàng thấy được thiết kế sáng tạo một cách khoa học, công năng hơn, trang trí đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Nhờ đó mà nhu cầu mua container văn phòng để sử dụng trở nên phổ biến hơn hiện nay.

 

Tìm mua Container văn phòng 20 feet tại Bình Dương, mua ở đâu và mua thế nào ?

 

Bạn đang ở Bình Dương hoặc có công trình sắp thi công ở Bình Dương và đang tìm mua container văn phòng loại 20 feet tại Bình Dương có toilet, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho các nhân viên mình làm việc và nghỉ ngơi. Vậy hãy lựa chọn ngay Hiệp Anh Khoa – một công ty chuyên cung cấp các loại Container văn phòng 20 feet – 40 feet có và không có toilet.

 

Tìm mua Container văn phòng 20 feet tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa, bạn sẽ có được sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ được trang bị hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi, chỉ cần vận chuyển đến địa điểm mong muốn là sử dụng ngay.

 

  •     Container văn phòng 20 feet của Hiệp Anh Khoa được thiết kế an toàn và bền bỉ. Với mong muốn hỗ trợ vận chuyển dễ dàng và tránh các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng, đội ngũ kiến trúc và kỹ sư giàu kinh nghiệm đã cố gắng tạo ra những sản phẩm container văn phòng được lắp đặt theo kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo độ  bền bỉ và an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

 

  •     Tìm mua Container văn phòng loại 20 feet tại BÌnh Dương của Hiệp Anh Khoa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các sản phẩm được thiết kế bằng khung thép dày 3x5cm có khả năng chịu lực rất cao và 3 lớp sơn rắn cách nhiệt bằng PU cao cấp nên chịu được các tác động khắc nghiệt từ môi trường và có tuổi thọ khá  cao (lên đến 50 năm), bên hông được ốp ván fibre-cement, vừa tạo nên vẻ sang trọng đẹp mắt cho văn phòng vừa hạn chế sự nóng bức vào mùa nắng nóng.

 

  •     Mặt sàn được lót gỗ dày 28cm, sử dụng nhựa vinyl, ceramic dùng sơn mastic theo yêu cầu khách hàng. Cửa chính bằng thép, cửa sổ trượt bằng nhôm và cửa toilet bằng nhựa phù hợp với đặc thù của mỗi khu vực, đảm bảo tối đa sự bền bỉ và an toàn cho phòng làm việc.

 

Ngoài ra, nội thất trong container văn phòng luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị như bọt cách nhiệt, cách âm ở trần và tường, hệ thống điện nước sinh hoạt, hệ thống máy lạnh, máy hút, thiết bị nhà vệ sinh từ cao cấp từ các thương hiệu có uy tín.

tìm nơi bán container văn phòng tại Bình Dương
Thiết kế hợp lý và tiện dụng

So với việc xây dựng một văn phòng có cùng diện tích thì tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương là cách tiết kiệm tới 80% chi phí và thời gian, điều này vô cùng có lợi cho bất kỳ một doanh nghiệp nào khi biết được những lợi ích mà container văn phòng mang lại.

 

Với mức giá hợp lý mà chất lượng thì luôn được đảm bảo, Hiệp Anh Khoa không chỉ đã và đang làm khách hàng tin tưởng vào uy tín và năng lực của mình mà còn làm thay đổi hoàn toàn quan điểm của mọi người về các nhược điểm trước đây của container văn phòng.

 

Quý khách có nhu cầu tìm mua container văn phòng 20 feet tại Bình Dương hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ

Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh