TOP 3 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÀN GIÁO LẤY LIỀN

TOP 3 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÀN GIÁO LẤY LIỀN

TOP 3 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÀN GIÁO LẤY LIỀN

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
TOP 3 LÝ DO NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÀN GIÁO LẤY LIỀN

Tuy nhiên, chính việc có quá nhiều lựa chọn lại một phần nào đó gây ra khó khăn cho người sử dụng. Hãy cùng Hiệp Anh Khoa tham khảo 3 lý do nên chọn dịch vụ cho thuê giàn giáo lấy liền.

 

Dự án của bạn sẽ kéo dài trong bao lâu

 

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng lớn tới quyết định nên tìm nơi cho thuê giàn giáo lấy liền hay đầu tư mua giàn giáo. Đối với giàn giáo đĩa thế hệ mới ringlock, nếu dự án của bạn cần nó trong ít hơn 6 tháng thì lời khuyên đưa ra là bạn hãy nên đầu tư thuê giàn giáo.

Bởi vì nếu dự án của bạn chỉ kéo dài ít hơn 6 tháng, và bạn chưa có kế hoạch cho dự án gối đầu tiếp theo, vậy phương án đầu tư mua giàn giáo có vẻ không phải là lựa chọn hợp lý. Vì vậy, có thể nói rằng trả tiền để thuê giàn giáo trong ba hay sáu tháng hoặc hy vọng ít hơn, về lâu dài, đó là một lựa chọn hợp lý.

 

Khả năng lưu kho và luân chuyển hàng

 

So với các trang thiết bị và máy móc hỗ trợ xây dựng khác, có thể nói hệ giàn giáo đĩa thế hệ mới đòi hỏi một kho bãi lưu giữ khá lớn, kèm theo đó là hệ thống máy móc hỗ trợ nâng và điều chuyển hàng. Vì vậy, nếu các dự án của bạn không gối đầu liên tục hoặc gối đầu liên tục nhưng vị trí địa lý các xa nhau, kho bãi và nhân lực thực hiện điều chuyển hàng không đủ đáp ứng thì việc lựa chọn một nhà cung cấp cho thuê giàn giáo sẽ là một lựa chọn kinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng, tiến độ và cả khối lượng giàn giáo đĩa bạn mong muốn.

Việc thuê giàn giáo từ các nhà cung cấp lớn sẽ đảm bảo cho công trình của bạn được thực hiện đúng tiến độ, đáp ứng mọi nhu cầu về khối lượng và chắc chắn đó là sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Kinh nghiệm sử dụng - Yếu tố an toàn

 

Nếu sau khi cân nhắc cả 2 yếu tố trên, và bạn vẫn phân vân lựa chọn nên thuê hay đầu tư mua giàn giáo, thì lý do thứ 3 này sẽ là điểm tháo nút thắt cho bạn.

Bạn đã từng sử dụng và có kinh nghiệm tính toán khối lượng giàn giáo cần đáp ứng cho công trình của bạn? Đội ngũ công nhân thi công của bạn đã có kinh nghiệm tháo lắp và bảo quản thiết bị chưa? Nếu câu trả lời là chưa, vậy thì lời khuyên cho bạn sẽ là phương án thuê giàn giáo.

 

Ở đâu cho thuê giàn giáo lấy liền uy tín

cho thuê giàn giáo lấy liền

Hiệp Anh Khoa với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng, giàn giáo,… cung cấp cho khách hàng khối lượng chi tiết dựa trên yêu cầu công trình thi công, là kết quả của đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Sản phẩm của Hiệp Anh Khoa luôn đánh giá có chất lượng đứng đầu thị trường với đầy đủ giấy chứng nhận cũng như đánh giá cao từ khách hàng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh