Ưu điểm và ứng dụng của ống típ mạ kẽm. Thuê ống típ 49 ở đâu uy tín?

Ưu điểm và ứng dụng của ống típ mạ kẽm. Thuê ống típ 49 ở đâu uy tín?

Ưu điểm và ứng dụng của ống típ mạ kẽm. Thuê ống típ 49 ở đâu uy tín?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Ưu điểm và ứng dụng của ống típ mạ kẽm. Thuê ống típ 49 ở đâu uy tín?

Ống típ 49 hay còn gọi là thép ống đen, là loại ống thép được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Các nhà thầu thường thuê ống típ 49 cho các loại công trình đặc thù trong ngành công nghiệp, cơ khí chế tạo máy, làm ống dẫn nước thải, dẫn dầu,… Ống típ 49 có thể được phủ một lớp mạ kẽm để trở nên bền đẹp hơn, sử dụng ở những môi trường có điều kiện khắc nghiệt hay cần tính thẩm mỹ. Có đa dạng các loại ống thép với giá thành khác nhau, mỗi loại có ưu/ nhược điểm và công dụng tương ứng. Để hiểu rõ hơn về loại ống típ 49 và ống típ mạ kẽm, bạn có thể tham khảo thông tin hữu ích đề cập đến các ưu điểm và ứng dụng của những loại ống thép này trong bài viết sau.

 

>>> Ống thép mạ kẽm

 

Khái niệm thép ống đen và thép ống mạ kẽm

Thép ống đen, cũng chính là ống típ 49 là loại ống thép phi 49 có bề mặt màu đen, khả năng chịu lực tốt nhưng dễ bị gỉ sét do tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Người ta thuê ống típ 49 để sử dụng cho các công trình mang tính đặc thù. Bên cạnh đó, loại ống thép này vẫn có ứng dụng tương tự như ống thép mạ kẽm trong các công tác dẫn nước thải, dẫn dầu,… ở các nhà máy, xí nghiệp.

Thép ống mạ kẽm là loại thép ống được xử lý một lớp mạ kẽm lên bề mặt kim loại bên ngoài để tăng khả năng chống oxy hóa. Do có độ bền cao nên thép ống mạ kẽm thường được sử dụng ở những môi trường có điều kiện khắc nghiệt như ven biển, môi trường tiếp xúc nhiều với hóa chất,…

 

thuê ống típ 49 và khái niệm

 

 

Ưu điểm của ống típ mạ kẽm

Lớp mạ kẽm có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa ở bề mặt vật liệu kim loại và cả bảo vệ cấu trúc bên trong của ống típ.

Khi thuê ống típ 49 mạ kẽm người ta chú trọng đến khả năng chịu lực, cấu trúc đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Ống thép có cấu trúc rỗng nên giảm đáng kể khối lượng nguyên liệu sản xuất từ đó giảm chi phí giá thành.

Ống thép mạ kẽm đa dạng về kích thước và tiêu chuẩn để nhà thầu lựa chọn phù hợp với công trình thi công.

Ống thép có bề mặt nhẵn đẹp, mang tính thẩm mỹ cao tuy nhiên chỉ có một màu cơ bản là màu của kẽm.

 

thuê ống típ 49 và ưu điểm

 

Ứng dụng của ống típ mạ kẽm

Ống típ mạ kẽm có nhiều ứng dụng quan trọng trong cuộc sống. Đối với ngành xây dựng, nhà thầu thuê ống típ 49 có mạ kẽm để làm giàn giáo công trình. Bên cạnh đó, ống típ mạ kẽm còn được sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, đường ống cấp thoát nước, đường ống dẫn dầu/ khí ga, hệ thống hàng rào, trang trí nội thất,…

 

Thuê ống típ 49 mạ kẽm ở đâu uy tín?

Ống típ 49 mạ kẽm được mua hoặc thuê nhiều do có tính ứng dụng cao trong đời sống. Nếu sử dụng trong xây dựng sẽ phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn khi nhà thầu thuê ống thép 49 mạ kẽm ở các địa chỉ cung cấp uy tín. Trước rất nhiều cái tên trong danh sách các công ty cho thuê thiết bị xây dựng ở Bình Dương, Hiệp Anh Khoa là một trong những lựa chọn được nhiều nhà thầu tin tưởng. Tại đây cung cấp đa dạng các thiết bị xây dựng khác nhau với đủ loại kích thước theo đúng tiêu chuẩn quy định. Nếu vẫn chưa biết nên thuê loại nào, khách hàng có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ để đưa ra giải pháp tối ưu nhất trong việc thuê thiết bị xây dựng cho công trình của mình.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh