Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương

Xà gồ thép hộp nhất là loại xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương và nhiều nơi khác trong cả nước cũng như trên thế giới đang là vật liệu chính được sử dụng trong mọi công trình xây dựng từ dân dụng cho tới thương mại, công nghiệp.

 

Xà gồ thép hộp nói riêng là những vật liệu xây dựng của thời đại mới. Giúp các công trình của loài người ngày càng vươn cao hơn lên trời xanh.

 

xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Các tòa nhà chọc trời trên thế giời ngày nay

 

Kỹ thuật xây dựng là một trong những phát kiến vỹ đại nhất của con người. Đây là một bước dài phát triển từ thời kỳ phải sống nhờ trong các hang động tự nhiên, tối tăm bấp bênh và nguy hiểm, sang việc bước ra ánh sáng sống trong các căn nhà vững chắc có khả năng chống chịu mưa gió và bảo vệ con người khỏi thú dữ tấn công. Điều này  giúp xã hội loài người phát triển mạnh mẽ và sinh sống được tại các môi trường khác nhau của Trái Đất.

 

Khởi đầu với các thiết kế đơn giản với các loại nguyên liệu thô sơ và có sẵn trong thiên nhiên như: bùn, đất sét, gỗ, đá, lá cây,….

 

xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Từ ngôi nhà đơn giản thời kỳ nguyên thủy

 
Tới những công trình vỹ đại, thiết kế độc đáo và vươn thẳng lên trời xanh ngày nay.

 

xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Đến những tòa nhà cao chọc trời thiết kế độc đáo thời hiện đại

 
Và để có thể tiến bước phát triển từ những ngôi nhà đất đá lên những tòa nhà chọc trời, con người đã không ngừng phát triển các loại vật liệu xây dựng mới thay thế cho các vật liệu lạc hậu. Và xà gồ thép hộp nói chung và xà gồ thép hộp 50x100 nói riêng là một trong những loại vật liệu đã giúp xây dựng nên vô số các công trình vĩ đại trong thời đại mới của loài người.

 

xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Caption

 
Trong xây dựng, xà gồ là một cấu trúc ngang của một mái nhà, là bộ phận kết cấu thứ yếu dùng để đỡ tấm tường và tấm mái. Xà gồ dùng cho mái có chức năng làm thanh chống để chịu phần tải trọng theo phương dọc trên nhà như tải trọng gió và động đất, đồng thời làm hệ giằng bên cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính do đó làm tăng khả năng chịu lực của hệ khung.. Xà gồ chống đỡ sức nặng của tầng mái, vật liệu phủ và được hỗ trợ bởi các vì kèo gốc hoặc là các bức tường xây dựng, dầm thép,…

 

xà gồ thép hộp 50x100 tại bình dương
Caption

 

Với xà gồ gỗ có khả năng chịu lực kém, dễ bị mối, mọt, gãy, chất lượng không đồng nhất,…. Xà gồ sắt nặng, bị ăn mòn theo thời gian. 
 
Các loại vật liệu lạc hậu này đều không còn đáp ứng được cho yêu cầu xây dựng, cũng như đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ của công trình thời kỳ hiện đại. Và xà gồ thép hộp với việc khắc phục được tất cả các nhược điểm cũng như tổng hòa nhiều ưu điểm của các loại vật liệu trước đó là bước tiến mới tiếp theo trong lịch sử xây dựng của con người.

 

Hiệp Anh Khoa nơi cung cấp xà gồ thép hộp, xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương. Niềm tin của mọi chủ công trình.

 

Với những ưu thế của thời đại mới, nhu cầu sử dụng xà gồ thép hộp lập tức bùng nổ nhằm phục vụ cho nhiều loại công trình từ dân dụng đến phục vụ công nghiệp như: nhà ở, nhà kho, nhà tiền chế….. Tuy nhiên, nhiều luôn đi kèm với chất lượng khó kiểm soát. Vì thép là một hợp kim phải được chế tạo đúng tiêu chuẩn thì mới đảm bảo được những ưu điểm khi sử dụng. Nhưng vì lợi nhuận, không ít nơi sản xuất, nhập bán các loại xà gồ thép hộp, xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương nói riêng và nhiều khu vưc khác nói riêng kém chất lượng, gây ra những hậu quả khôn lường khi được sử dụng để xây dựng. 

 

Như vụ sập hệ thống xà gồ tại Đà Nẵng sáng 17/9/2011 mà báo chí đã đưa tin, làm 13 công nhân bị thương nặng và phá hủy gần như hoàn toàn công trình nhà kho đang thi công.

 

Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương
Tai nạn sập xà gồ

  
Sớm nhận thấy những vấn đề nhức nhối này, Hiệp Anh Khoa một công ty xây dựng và cung cấp các thiết bị xây dựng, một đơn vị trực thuộc của tổng Cty BECAMEX. BCE tại Bình Dương đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm xà gồ thép hộp, bao gồm xà gồ thép hộp 50x100 và nhiều chủng loại xà gồ thép khác với chất lượng tốt nhất. Trở thành địa chỉ cung cấp được khách hàng tin tưởng, đặt trọn niềm tin hợp tác lâu dài.

 

Đảm bảo chất lượng sản phẩm là tiêu chí sống còn mà công ty sử dụng để hoạt động trên thị trường, điều này luôn duy trì suốt 6 năm qua dọc theo lịch sử phát triển và lớn mạnh của công ty và sẽ luôn tiếp tục hiện hữu tại đây, trong chất lượng của các thanh xà gồ 50x100 tại Bình Dương và trong tất cả các thiết bị xây dựng mà Hiệp Anh Khoa cung cấp.

 

Xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương
Caption

 

Hiện nay Hiêp Anh Khoa đang cung cấp loại xà gồ thép hộp mạ kẽm có ưu điểm:

 

  •  Chống ăn mòn, chống oxi hóa cao: Xà gồ thép hộp mạ kẽm rất bền vững trong những môi trường khắc nghiệt, có tính axit cao như ở vùng biển, làm đường ống dẫn khí hóa lỏng, xăng dầu, khí gas, chất hóa học… Đặc biệt, lớp mạ kẽm có khả năng ngăn chặn sự hình thành gỉ sét, sự ăn mòn trên bề mặt thép, khiến thép ống mạ kẽm trở thành vật liệu rất đáng tin cậy trong các công trình xây dựng.

 

  •  Chịu áp lực tốt: Ống thép có cấu trúc rỗng, thành mỏng, trọng lượng nhẹ, rất cứng vững và có khả năng chịu lực tốt và chịu được hầu hết điều kiện của môi trường khắc nghiệt. Thêm vào đó, lớp phủ mạ kẽm bên ngoài bảo vệ vật liệu thép khỏi tác động cơ học, hóa học, nhiệt độ giúp công trình bền vững theo thời gian.

 

  •  Bền bỉ: Xà gồ thép hộp mạ kẽm mà Hiệp Anh Khoa cung cấp có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cao và luôn bền bỉ trong mọi môi trường, từ đó nâng cao độ bền vững và tuổi thọ cho công trình.

 

Với những đặc tính trên, ống thép mạ kẽm đáp ứng được nhu cầu của nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: xây dựng công trình (xây dựng dân dụng, khung đỡ sàn nhà tạm tiền chế, hàng rào, giàn giáo,…); sản xuất công nghiệp (khung xe ô tô, phụ tùng cơ giới,…); trang trí nội thất (vật liệu làm bàn ghế, giường, tủ,…); vật liệu làm cột đèn, cột chiếu sáng,…

 

2 sản phẩm chủ lực thuộc loại này của công ty là:

 

  •     Xà gồ thép hộp vuông 50x50

 

  •     Xà gồ thép hộp chữ nhật 50x100

 

Hơn cả quan hệ khách hàng và nơi cung cấp. Hiệp Anh Khoa thật sự sẽ góp phần cho sự phồn thịnh cho khách hàng của mình. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua xà gồ thép hộp nói chưng và xà gồ thép hộp 50x100 tại Bình Dương nói riêng, hãy liên lạc ngay với Hiệp Anh Khoa để được tư vấn chi tiết nhất:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh