Xây nhà bằng container

Xây nhà bằng container

Xây nhà bằng container

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Xây nhà bằng container tại Bình Dương

Xây nhà bằng container là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho gia chủ. Hiệp Anh Khoa là một địa chỉ thiết kế và xây dựng nhà bằng container tại Bình Dương với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình công nghiệp, dân dụng và nhà container, Hiệp Anh Khoa sẽ mang lại một trải nghiệm không gian sống độc đáo, mới lạ và tiện nghi.

 

xây nhà bằng container
Caption

 

Khi nào nên xây nhà bằng container?

 

Đây chính là những cân nhắc đầu tiên trước khi quyết định xây nhà bằng container. Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì việc lên kế hoạch cho một ngôi nhà xây bằng container là quyết định sáng suốt nhất

 

  •     Diện tích đất sử dụng làm nhà ở hẹp và không được lâu dài (đất nằm trong diện quy hoạch)

 

  •     Điều kiện địa hình không bằng phẳng, thuận lợi như gần biển, đồi núi, 

 

  •     Điều kiện kinh tế hạn chế.

 

  •     Giá nhà đất, bất động sản tăng cao

 

  •     Nhu cầu sử dụng nhà ở cấp bách 

 

Giá thành cho cho ngôi nhà xây bằng container bao nhiêu?

 

xây nhà bằng container
Caption

 

Có thể khẳng định giá thành cho một ngôi nhà xây bằng container rẻ hơn rất nhiều so với một ngôi nhà xây dựng nền móng thông thường. Đây chính là ưu điểm nổi bật của nhà container và là lý do khiến nhiều người lựa chọn giải pháp xây nhà bằng container thay cho nhà ở truyền thống khi điều kiện kinh tế hạn hẹp.

 

Chi phí cho một ngôi nhà xây bằng container có thể tiết kiệm từ 30 – 50% so với nhà xây thông thường. Điều này cũng dễ hiểu vì nhà xây bằng container không cần móng kiên cố, không tốn nhiều nhân công và thời gian khi trải qua nhiều công đoạn như khi xây dựng nhà truyền thống

 

Thời gian thi công xây nhà bằng container bao lâu?

 

Như đã nói ở 2 ý trên, xây nhà bằng container giúp tiết kiệm thời gian khá nhiều. Cụ thể là nhà container không cần làm móng, nếu có thì móng cũng đơn giản chỉ mất khoảng vài tiếng đồng hồ. Sau đó chỉ cần lắp ghép các container lại với nhau theo mẫu thiết kế, không cần đổ mái, không phải tô tường mà chỉ cần sơn lớp chất liệu chống nhiệt, chống ồn bên trong và ngoài, sau đó trang trí, lắp đặt hệ thống điện nước và nội thất bên trong là xong. Thời gian dành cho tất cả các công đoạn này chỉ kéo dài trong vòng 2 – 3 ngày là hoàn chỉnh. Trong khi đó, xây dựng nhà truyền thống đơn giản, có nhiều nhân công thì nhanh nhất mất khoảng từ 1 – 2 tháng mới hoàn thành. 

 

Tuổi thọ của nhà xây bằng container có lâu không?

 

Container ra đời có vai trò  tham gia vào quá trình vận tải hàng hóa. Đặc tính của loại sản phẩm này là được làm từ thép nguyên chất, khả năng chịu lực tốt, chịu được sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, độ bền cao. Những container dùng làm nhà không phải là những container bị hư hỏng, mục nát, kém chất lượng mà vì qua quá trình sử dụng lâu dài, chúng không còn đáp ứng tiêu chí gắt gao trong vận chuyển hàng hóa. Sử dụng những container đó, cải tạo lại một vài điểm nhỏ là có thể sử dụng chúng làm nhà ở lâu dài. Tất nhiên so với nhà truyền thống xây dựng bằng xi măng, gạch đá, tuổi thọ của nhà xây bằng container không thể sánh bằng. Nhưng với kết cấu tốt từ chất liệu thép nguyên chất, nhà container có thể có độ bền lên đến hàng trăm năm trong điều kiện môi trường thuận lợi, khô thoáng.

 

xây nhà bằng container
Caption

 

Cần tìm đơn vị xây nhà container tại Bình Dương

 

Dịch vụ xây nhà container hiện nay đã được ra đời phổ biến hơn. Tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng là việc không dễ dàng gì. Dựa trên những ý kiến phản hồi và lượng khách hàng ngày một gia tăng, Hiệp Anh Khoa là một đơn vị có dịch vụ xây nhà bằng container được đánh giá cao tại khu vực tỉnh Bình Dương. 

 

Những sản phẩm nhà làm bằng container của Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo được 3 giá trị là giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng và giá trị thời gian. Bằng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tài năng và niềm tin vững chắc từ khách hàng. Hiệp Anh Khoa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu phức tạp khác nhau của khách hàng có nhu cầu xây nhà bằng container.

 

Vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh